Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của MU

“Quỷ đầu đàn” sẽ không thể cùng đồng đội ra sân thi đấu trong 2 cuộc đối đầu với West Ham và Wolfsburg do chấn thương mắt cá.

Bao giờ nhà Glazer nhấn nút sa thải Van Gaal?

Không nghi ngờ gì nữa, tất cả đều đang hối thúc nhà Glazer sớm ra phán quyết về số phận Van Gaal. Chắc hẳn từ Florida, những ông chủ người Mỹ đã nghe thấy.

Phát biểu trên Sky Sport, HLV Louis Van Gaal tiết lộ chân sút Wayne Rooney đã cảm thấy khó chịu ở mắt cá sau trận hòa 1-1 trước Leicester City tuần trước. Theo chuẩn đoán của đội ngũ y tế, chấn thương của tiền đạo 30 tuổi khá nghiêm trọng. Vì vậy, đội trưởng của “Quỷ đỏ” chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón West Ham tại vòng 15 giải Ngoại hạng. Ngoài ra, khả năng ra sân trong trận đấu với Wolfsburg vào giữa tuần cũng là rất thấp.

“Chấn thương của Rooney nặng hơn so với dự kiến. Ngay cả các bác sĩ cũng không thể nói trước được tình hình của cậu ấy”.

“Tôi sẽ để Rooney nghỉ ngơi trong 2 trận đấu tiếp theo, bao gồm chuyến làm khách đến sân của Wolfsburg tại Champions League. Cậu ấy cần thời gian để nghỉ ngơi, bởi phục hồi chấn thương ở mắt cá tốn rất nhiều thời gian”, chiến lược gia người Hà Lan cho biết.

r
Liệu MU có thể thi đấu tốt hơn khi không có đội trưởng Wayne Rooney? Ảnh: Sky Sport. 

22h ngày 5/12, MU có cuộc chạm trán với “hiện tượng” West Ham trên sân nhà Old Trafford. “The Hammers” đang thi đấu thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Slaven Billic khi lần lượt đánh bại các đội bóng hàng đầu Premier League như Arsenal, Liverpool, Man City và Chelsea.

Juan Mata có thể sẽ là cái tên thay thế vị trí của Rooney trong 2 trận đấu tiếp theo. Tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ được trở lại với vị trí tiền vệ công sở trường khi còn khoác áo Chelsea để hỗ trợ cho Anthony Martial trong vai trò tiền đạo cắm. Bộ đôi tiền vệ cánh sẽ là sự xuất hiện của 2 tài năng trẻ Memphis Depay và Jesse Lingard.

Trong khi Luke Shaw vẫn đang trong quá trình hồi phục, Louis Van Gaal tiếp tục đón nhận tin dữ khi hậu vệ Marcos Rojo cũng phải rời xa sân cỏ trong vài tuần do tái phát chấn thương vai từ mùa giải trước. Tuy nhiên, “Tulip thép” vẫn tỏ ra lạc quan khi trong tay ông vẫn còn 2 cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái là Daley Blind và Ashley Young.

MU cần sớm loại bỏ Rooney

Đeo băng đội trưởng, Rooney mặc nhiên được hưởng đặc quyền. Nhưng tương lai MU quan trọng hơn anh ta và một thay đổi là điều không thể tránh khỏi.

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm