Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 4/12: ‘MU không nhàm chán’

‘Ronaldo không xứng đáng lọt vào Top 3 Quả bóng vàng’; Hazard tiết lộ đồng đội kỹ thuật nhất; ‘Bayern là đội bóng hay nhất thế giới’ là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

‘MU không hề nhàm chán’

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU cuối tuần này, HLV Slaven Bilic của West Ham bảo vệ người đồng nhiệm Louis Van Gaal trước những lời chỉ trích. Theo nhà cầm quân người Croatia, lối chơi của “bầy Quỷ đỏ” không nhàm chán. Đơn giản, nó chỉ khác biệt so với triều đại Sir Alex Ferguson. Phong cách thi đấu của MU-Van Gaal là cố gắng kiểm soát bóng rồi tìm cách ghi bàn. Trong khi MU của Sir Alex chơi nhanh, tốc độ và liên tục bắn phá khung thành đối phương. Cuộc so tài giữa MU và West Ham diễn ra lúc 22h ngày 5/12 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Bao giờ nhà Glazer nhấn nút sa thải Van Gaal?

Không nghi ngờ gì nữa, tất cả đều đang hối thúc nhà Glazer sớm ra phán quyết về số phận Van Gaal. Chắc hẳn từ Florida, những ông chủ người Mỹ đã nghe thấy.

MU của Van Gaal bị chỉ trích thi đấu nhàm chán. Ảnh: Getty Images.

‘Ronaldo không xứng đáng lọt vào Top 3 Quả bóng vàng’

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, hậu vệ Dani Alves cho rằng Cristiano Ronaldo không xứng đáng có tên trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng FIFA 2015. Theo ngôi sao của Barca, chân sút số 1 của Real Madrid ghi nhiều bàn thắng trong năm qua, nhưng dấu ấn của CR7 lên lối chơi toàn đội là không lớn. Hậu vệ người Brazil cũng đánh giá tiền đạo đồng hương Neymar là cầu thủ hay thứ hai thế giới hiện tại, sau Lionel Messi.

Hazard tiết lộ đồng đội kỹ thuật nhất

Cầu thủ chạy cánh Eden Hazard vừa gây bất ngờ khi được hỏi về đồng đội nào của anh sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện nhất. Tuyển thủ Bỉ khẳng định là Gervinho, bản hợp đồng hớ của Arsenal. “Tôi từng chơi với Gervinho trong màu áo Lille. Anh ấy không chỉ kỹ thuật mà còn rất tốc độ”, ngôi sao của Chelsea chia sẻ. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Hazard đánh giá cao kỹ thuật của Dries Mertens, Kevin De Bruyne, Kevin Mirallas và tài năng trẻ Yannick Carrasco.

‘Bayern là đội bóng hay nhất thế giới’

Trước cuộc đối đầu giữa Monchengladbach và Bayern Munich lúc 21h30 ngày 5/12, tiền đạo Raffael của đội chủ nhà đánh giá rất cao sức mạnh của đối thủ. Theo chân sút người Brazil, Bayern là đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Raffael lại cho rằng đó là động lực để anh và đồng đội phấn đấu giành điểm. Trong cuộc đối đầu với “Hùm xám” tháng 3 vừa qua, Raffael lập cú đúp, giúp Monchengladbach thắng 2-0 ngay trên sân Allianz Arena. Sau trận đấu, chân sút 30 tuổi được báo chí Đức ca ngợi là người hùng.

Bầu Đức hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng

Sau khi biết được khó khăn của Quế Ngọc Hải, bầu Đức đã quyết định hỗ trợ anh 400 triệu đồng thông qua Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm