Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal sẽ rời MU nếu mất kiểm soát ở phòng thay đồ

Nhà cầm quân người Hà Lan chịu áp lực lớn khi MU chưa thi đấu đẹp mắt và thành công như mong đợi. Tuy nhiên, ông khẳng định chỉ rời “Quỷ đỏ” khi không còn sự gắn kết với cầu thủ.

“Điều quan trọng là sự gắn kết giữa các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng. Khi cảm thấy sự gắn kết, tôi có thể làm việc tốt nhất. Khi không còn điều này nữa, tôi sẽ là huấn luyện viên đầu tiên ra đi. Điều đó đã được chứng minh khi tôi làm việc ở những đội bóng cũ”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ.

Van Gaal tự hào khi có mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Ảnh: Goal.

Trong quá khứ, nhà cầm quân người Hà Lan lên tiếng muốn rời câu lạc bộ AZ Alkmaar sau khi đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 11 năm 2008. Tuy nhiên, HLV Van Gaal có mối quan hệ tốt với các cầu thủ, nên họ đề nghị ông tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Mùa giải sau đó, AZ Alkmaar đoạt chức vô địch quốc gia Hà Lan mùa 2008-2009.

Chiến lược gia 64 tuổi chia sẻ thêm: “Tôi hạnh phúc khi nhận được những lời nhận xét tốt đẹp dù chia tay đội bóng. Thật là vui khi mọi người nói tôi là người đặt nền móng cho những những thứ khác.

Tuy nhiên, đó không phải là điều khiến tôi quan tâm nhất. Đối với một huấn luyện viên, sự gắn kết với cầu thủ và các thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng mới đáng quan trọng”.

Huấn luyện viên Van Gaal tự hào về việc luôn có mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Ông khẳng định sẽ rời MU nếu mất kiểm soát ở phòng thay đồ. Hiện chiến lược gia người Hà Lan vẫn nhận được sự ủng hộ của những cầu thủ trụ cột, trong đó có thủ quân Wayne Rooney.

Cuối tuần này, “Quỷ đỏ” Manchester tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 15 Premier League. MU hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 28 điểm. Đội chủ sân Old Trafford duy trì sự có mặt trong nhóm đầu những vòng đấu gần đây, nhưng khả năng tấn công của họ cần được cải thiện thời gian tới.

MU gặp West Ham lúc 22 ngày 5/12 ở vòng 15 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm