Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney vắng mặt trong buổi tập trước trận gặp West Ham

Chấn thương mắt cá chân khiến Wayne Rooney không thể cùng đồng đội ra sân trong cuộc đối đầu đầy khó khăn với West Ham ở vòng 15 giải Ngoại hạng.

Rooney vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của MU

“Quỷ đầu đàn” sẽ không thể cùng đồng đội ra sân thi đấu trong 2 cuộc đối đầu với West Ham và Wolfsburg do chấn thương mắt cá.

s
Thầy trò HLV Louis Van Gaal có buổi tập nhẹ trước khi tiếp đón "Sát thủ của những ông lớn" West Ham trên sân nhà Old Trafford lúc 22h ngày 5/12. (Zing.vn tường thuật trực tiếp).
s
Trái với không khí căng thẳng của những buổi tập trước đó, các ngôi sao của MU tỏ ra vô cùng thoải mái.

Nhập mô tả chso ảnh
Sau khi được HLV Van Gaal cho nghỉ ở trận đấu với Leicester City, tiền vệ Morgan Schneiderlin đã hồi phục thể lực và sẵn sàng ra sân trong đội hình xuất phát đêm nay.
ss
Bastian Schweinsteiger vẫn là vị trí không thể thay thế nơi hàng tiền vệ "Quỷ đỏ". Lão tướng 31 tuổi vừa có pha lập công đầu tiên tại giải năm nay đem về 1 điểm quý giá cho đội chủ sân Old Trafford ở vòng đấu vừa qua.

ssds
Với sự vắng mặt của đội trưởng Wayne Rooney, Memphis Depay có thể được HLV Van Gaal bố trí thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công. Lần gần đây nhất thi đấu ở vị trí này, cựu cầu thủ PSV đã ghi bàn thắng đem về chiến thắng cho MU trước Watford.

s
Trung vệ Chris Smalling luyện tập với Memphis Depay. Trận đấu đêm nay, tuyển thủ Anh sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn khi phải theo kèm những chân sút đầy kỹ thuật và tốc độ bên phía đội khách như Dimitri Payet, Mauro Zarate hay Enner Valencia...
s
Nhiệm vụ của Chris Smalling và Anthony Martial là vô cùng nặng nề khi MU phải tiếp đón West Ham, đội bóng từng đánh bại các "ông lớn" như Arsenal, Liverpool và Manchester City ngay trên sân khách.

s
Sao mai Andreas Pereira có khả năng rất lớn được ra sân trong trận đấu đêm nay do Jesse Lingard vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.


s
Juan Mata nhiều khả năng sẽ thay thế Wayne Rooney đảm nhiệm vị trí hộ công phía sau Anthony Martial hoặc Memphis Depay.. "Nhạc trưởng" người Tây Ban Nha sở hữu 4 pha lập công sau 14 lần ra sân tại giải năm nay.

Schweinsteiger một mực bảo vệ triết lý của Louis Van Gaal

Ngôi sao 31 tuổi khẳng định những triết lý của “Tulip thép” là hoàn toàn hợp lý và chắc chắn sẽ đem lại thành công cho MU trong tương lai.




Dũng Sĩ

Ảnh: Mirror

Bạn có thể quan tâm