Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville không đem phong cách MU đến Valencia

Sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt câu lạc bộ Valencia (Tây Ban Nha) thay đồng nghiệp Nuno Espirito Santo, cựu thủ quân MU dự buổi họp báo và chụp ảnh ra mắt trên sân Mestalla.

"Kinh nghiệm của tôi học được từ Sir Alex Ferguson là vô giá. Tuy nhiên, khi nói về lối chơi, Valencia sẽ thể hiện phong cách khác nhau trong trận gặp Barcelona cuối tuần này và đụng độ Lyon tại vòng bảng Champions League tuần tới", huấn luyện viên Gary Neville chia sẻ.
Cựu thủ quân MU cũng khẳng định không áp dụng phong cách thi đấu của "Quỷ đỏ" Manchester khi dẫn dắt Valencia.
Chủ tịch Lay Hoon Chan của FC Valencia cùng tân huấn luyện viên Gary Neville tại buổi họp báo.
Trước khi đảm nhận vị trí thuyền trưởng của đội chủ sân Mestalla, Gary Neville là trợ lý cho huấn luyện viên Roy Hodgson tại đội tuyển Anh và đảm nhận vai trò bình luận viên trên trang Sky Sports.
Gary Neville chụp ảnh tại buổi ra mắt trên sân Mestalla. Ông có nhiệm vụ đưa Valencia FC trở lại vị thế của đội bóng hàng đầu La Liga.
Mùa này, "Los Che" thắng 5, hòa 4 và thua 4 sau 13 trận ở La Liga. Họ hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 19 điểm.
Kỷ nguyên mới mở ra đối với câu lạc bộ Valencia và huấn luyện viên Gary Neville.
Cái bắt tay giữa vị tân huấn luyện viên người Anh và Chủ tịch người Singapore, Lay Hoon Chan hứa hẹn giúp Valencia có tương lai tốt đẹp hơn.
Buổi ra mắt của huấn luyện viên Gary Neville nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông Tây Ban Nha.
Cuối tuần này, huấn luyện viên Gary Neville đối diện với thách thức khó khăn khi Valencia đón tiếp đội đương kim vô địch Barcelona trên sân nhà Mestalla ở vòng 14 La Liga.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm