Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Neville bất ngờ trở thành tân HLV của Valencia

Huyền thoại người Anh sẽ bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình tại La Liga sau khi HLV cũ của “Bầy dơi” Nuno từ chức hồi đầu tuần.

Top 10 học trò ưu tú của Sir Alex Ferguson

Trang Daily Mail chọn ra 10 học trò ưu tú của Sir Alex Ferguson trong suốt 26 năm dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Trong đó phải kể đến Ronaldo, Rooney hay David Beckham,...

Sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số năm 2011, Gary Neville trở thành trợ lý của HLV Roy Hodgson ở ĐTQG Anh và bình luận viên có tiếng của kênh thể thao Sky Sports. Ngày 2/12, cựu hậu vệ “Quỷ đỏ” gây bất ngờ khi được bổ nhiệm trở thành tân HLV của Valencia cùng bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2016.

“Tôi rất vui mừng khi nhận được sự tin tưởng từ Valencia. Ngay từ khi còn là một cầu thủ, tôi đã vô cùng ấn tượng với bầu không khí cuồng nhiệt tại sân Mestalla”.

“Valencia là một trong những CLB lớn nhất Tây Ban Nha. Tôi cũng rất nóng lòng được làm việc cùng các cầu thủ tài năng của đội bóng. Dù biết sẽ có rất nhiều khó khăn và áp lực nhưng tôi tự tin mình có thể giúp Valencia gặt hái thành công trong thời gian sắp tới”, Gary Neville phát biểu trên trang chủ của “Bầy dơi”.

sss
Gary Neville đối mặt với áp lực rất lớn khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Mestalla. Ảnh: Sky Sports.

Với hơn 600 lần ra sân trong màu áo “Quỷ đỏ” và gặt hái hơn 20 danh hiệu lớn nhỏ, không ai dám nghi ngờ về tài năng trên sân cỏ của cựu tuyển thủ Anh. Tuy nhiên, việc Neville ngay lập tức trở thành huấn luyện viên của một CLB lớn tại La Liga khiến nhiều người ngạc nhiên bởi huyền thoại sinh năm 1975 chưa có kinh nghiệm dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào trước đó.

Dự kiến trong hôm nay, Gary Neville sẽ chính thức tiếp nhận chiếc ghế nóng từ HLV tạm quyền và cũng chính là người em Phil Neville trước khi có buổi gặp gỡ với các ngôi sao của “Los Che” vào ngày chủ nhật. Trên cương vị của một nhà cầm quân, nhiệm vụ của cựu hậu vệ người Anh là giúp đội chủ sân Mestalla cải thiện vị trí thứ 9 trên BXH La Liga và giành một suất vào vòng 1/16 Champions League. 

Gary Neville: ‘Người MU cần là Bale, không phải Ronaldo’

Dù thừa nhận việc đưa Ronaldo trở lại MU chỉ diễn ra trong giấc mơ, BLV của Sky Sport khẳng định Gareth Bale mới là người phù hợp với đội chủ sân Old Trafford thời điểm này.

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm