Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Neville: ‘Người MU cần là Bale, không phải Ronaldo’

Dù thừa nhận việc đưa Ronaldo trở lại MU chỉ diễn ra trong giấc mơ, BLV của Sky Sport khẳng định Gareth Bale mới là người phù hợp với đội chủ sân Old Trafford thời điểm này.

‘Gareth Bale không bằng một phần tư của Cristiano Ronaldo’

Cây bút hàng đầu của tờ AS, Tomas Roncero đã có những phát ngôn nhằm đáp trả những lời châm biếm đến từ người đại diện của Gareth Bale.

Phát biểu trên Daily Star, Gary Neville tin rằng Manchester United hoàn toàn có thể trở lại với ngôi vị số 1 châu Âu nếu có được sự phục vụ của tiền vệ người xứ Wales, Gareth Bale. Theo cựu hậu vệ “Quỷ đỏ”, Louis Van Gaal nên từ bỏ ý định đưa Ronaldo trở lại Old Trafford để tập trung cho những mục tiêu mang tính dài hạn.

“Tôi chưa từng nghĩ một ngày nào đó Ronaldo trở lại mái nhà xưa. Nhưng nếu điều này trở thành hiện thực, tôi nghĩ cậu ấy cũng không thể dốc toàn lực cống hiến cho MU như trước”.

“Dù Gareth Bale vẫn chưa thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo. Tuy nhiên, cậu ấy trẻ hơn 4 tuổi và còn rất nhiều thời gian để tỏa sáng. Old Trafford là nơi có thể giúp cậu ấy đạt đến đẳng cấp cao nhất”, huyền thoại của MU cho biết.

Cả hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới đều không có phong độ cao tại giải năm nay. Ảnh: Mirror.
Cả hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới đều không có phong độ cao tại giải năm nay. Ảnh: Mirror.

Cristiano Ronaldo chia tay “Quỷ đỏ” để đầu quân cho Real Madrid năm 2009. Trong khoảng thời gian khoác áo đội bóng Hoàng gia, siêu sao người Bồ Đào Nha không ít lần khiến người hâm mộ MU mừng thầm khi úp mở khả năng trở lại mái nhà xưa, nhưng mọi việc lại đâu vào đấy khi anh lại được chủ tịch Florentino Perez giữ chân bằng mức lương cao hơn.

Mới đây, tiền đạo 30 tuổi đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển sang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS sau khi kết thúc hợp đồng với “Los Blancos” vào năm 2018.

“Tôi vẫn đang sung sức và sẵn sàng cùng Real Madrid chinh phục những danh hiệu tiếp theo. Tôi chỉ muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở cấp độ cao nhất và Bernabeu chính là bến đỗ cuối cùng của tôi”.

Nguyên nhân khiến Ronaldo sa sút phong độ

Từ hình ảnh một sát thủ khét tiếng, Cristiano Ronaldo bất ngờ sa sút trong thời gian gần đây. Vậy điều gì đang khiến Ronaldo không còn là chính mình?

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm