Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Gareth Bale không bằng một phần tư của Cristiano Ronaldo’

Cây bút hàng đầu của tờ AS, Tomas Roncero đã có những phát ngôn nhằm đáp trả những lời châm biếm đến từ người đại diện của Gareth Bale.

Trước đó, Jonathan Barnett, người đại diện của Gareth Bale đã công khai chỉ trích Cristiano Ronaldo trên phương tiện truyền thông Tây Ban Nha. Ông cho rằng ở độ tuổi ngoài 30, siêu sao người Bồ Đào Nha nên chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh đồ lót để nhường vị trí số một trong đội hình Real Madrid cho thân chủ của mình.

Những phát biểu có phần ngông cuồng trên ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ người dân thủ đô Madrid. Người hâm mộ đội bóng Hoàng Gia tỏ ra vô cùng bức xúc và tuyên bố sẽ tẩy chay tiền vệ người xứ Wales

Có thể dễ dàng nhận ra những lời chế giễu của Jonathan Barnett nhằm mục đích chê bai phong độ yếu kém của Cristiano Ronaldo trong thời gian gần đây. Dù sở hữu đến 5 pha lập công từ đầu mùa tại La Liga, tất cả những bàn thắng của chân sút 31 tuổi chỉ gói gọn trong cuộc đối đầu với Espanyol. Trong các trận đấu còn lại, cựu cầu thủ M.U đều quá vô duyên trước mảnh lưới của đối phương.

Cristiano Ronaldo có thể đối đầu Gareth Bale tháng tới

HLV Chris Coleman của đội tuyển xứ Wales muốn có trận giao hữu gặp Bồ Đào Nha trong tháng 11. Khi đó, hai ngôi sao hàng đầu Real, Bale và Ronaldo sẽ trở thành đối thủ của nhau.

Hai ngôi sao sáng nhất của Real Madrid
Hai ngôi sao sáng nhất của Real Madrid chưa từng thể hiện sự ăn ý trên sân cỏ. Ảnh: Daily Mail.

Với tư cách của một nhà báo và một fan trung thành của Real Madrid, Tomas Roncero khẳng định những phát ngôn đến từ người đại diện của Gareth Bale là không thể chấp nhận. Theo ông, với những cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu, Ronaldo xứng đáng nhận được sự tôn trọng chứ không phải là sự châm biếm, mỉa mai.

“Những hành động của Jonathan thể hiện rằng ông ta và thân chủ của mình chỉ là những đứa trẻ mới lớn. Thật vô lý khi so sánh Gareth Bale với Cristiano Ronaldo, trình độ của cậu ta còn chưa bằng một phần tư so với Ronaldo”, cây bút của tờ AS tuyên bố.

Đây không phải lần đầu tiên Jonathan Barnett chọc tức người hâm mộ đội bóng thủ đô. Trước đó, người đại diện của Bale và Ashley Cole đã chỉ trích toàn bộ các cầu thủ “Los Blancos” với lý do cô lập và không chịu chuyền bóng cho thân chủ của mình. Thậm chí, Jonathan còn yêu cầu HLV Carlo Ancelotti phải thay đổi lối chơi xoay quanh ngôi sao người xứ Wales chứ không phải Cristiano Ronaldo như thường thấy.

Real mất nửa đội hình chính trước trận gặp Levante

Tân huấn luyện viên Rafa Benitez đang đau đầu về bài toán nhân sự tại Bernabeu khi Real bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi “virus FIFA”.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm