Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo có thể đối đầu Gareth Bale tháng tới

HLV Chris Coleman của đội tuyển xứ Wales muốn có trận giao hữu gặp Bồ Đào Nha trong tháng 11. Khi đó, hai ngôi sao hàng đầu Real, Bale và Ronaldo sẽ trở thành đối thủ của nhau.

Trước trận cuối bảng B vòng loại EURO 2016, huấn luyện viên Chris Coleman của đội tuyển xứ Wales cho biết: "Chúng tôi tìm kiếm một đối thủ trong top 10 trên bảng xếp hạng FIFA. Đội tuyển Bồ Đào Nha (hiện đứng thứ 4) rất đáng quan tâm". Nếu kế hoạch trên trở thành hiện thực, Gareth Bale của ĐT xứ Wales sẽ đối đầu đồng đội ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo.
Vị thuyền trưởng của đội tuyển xứ Wales muốn có trận giao hữu trên sân Thiên niên kỷ ở Cardiff với sức chứa 74.500 cổ động viên nhằm tri ân sự ủng hộ và tinh thần cổ cũ nhiệt tình của người hâm mộ trong chiến dịch vòng loại EURO 2016.
Đội tuyển xứ Wales dưới sự dẫn dắt của HLV Chris Coleman lập nên kỳ tích khi giành vé dự một giải đấu lớn sau 57 năm kể từ World Cup 1958.

Gareth Bale cùng đồng đội đoạt vé đến Pháp mùa hè tới trước khi lượt trận cuối bảng B vòng loại EURO 2016 khép lại.
Bale cùng đồng đội ở đội tuyển xứ Wales hiện rất phấn khích. Bầu không khí trong buổi tập của họ khá vui vẻ trước trận cuối bảng B đón tiếp Andorra trên sân nhà lúc 1h45 ngày 14/10.
Gareth Bale được đánh giá có công lớn giúp Xứ Wales giành vé dự vòng chung kết EURO 2016.
Sau khi đội tuyển quốc gia vượt qua vòng loại EURO 2016, ngôi sao đá cánh thuộc biên chế Real Madrid chia sẻ: "Đây có lẽ là trận thua tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Trận đối đầu Bosnia thực sự khó khăn, nhưng sau đó mọi chuyện trở nên tuyệt vời khi Xứ Wales đủ điều kiện dự vòng chung kết EURO".
Trong 9 bàn thắng của đội tuyển xứ Wales tại vòng loại EURO 2016, Gareth Bale đóng góp tới 6 pha lập công và thực hiện 2 pha kiến tạo.
Cầu thủ đá cánh sinh năm 1989 đã có 52 lần khoác áo đội tuyển xứ Wales và ghi 18 bàn thắng. Tuy nhiên, anh xứng đáng là tượng đài mới của bóng đá nước này khi góp công đưa đội tuyển quốc gia giành quyền dự vòng kết EURO 2016.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm