Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale ghi bàn giúp ĐT xứ Wales tiến gần vé dự EURO 2016

Bale đánh đầu lập công cho ĐT xứ Wales ở phút 82 trong trận vượt qua Đảo Síp 1-0, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng B vòng loại EURO 2016 với 17 điểm sau 7 trận.

Gareth Bale và đồng đội gặp nhiều khó khăn khi làm khách đến sân của đội tuyển (ĐT) Đảo Síp ở lượt trận thứ 7 thuộc bảng B vòng loại EURO 2016.
Sau 82 phút, ĐT xứ Wales mới xuyên thủng mành lưới đối phương. Gareth Bale là tác giả của bàn thắng với pha đánh đầu từ đường chuyền bên cánh phải.
Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid phấn khích sau khi ghi bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia. Trước khi trở về thi đấu cho ĐT xứ Wales, anh lập cú đúp cho Real Madrid ở trận thắng 5-0 trước Real Betis.
Sau 90 phút, ĐT xứ Wales của Gareth Bale bảo toàn chiến thắng cách biệt tối thiểu 1-0 trước Đảo Síp, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng B.
Sau 7 trận ở bảng B vòng loại EURO 2016, Gareth Bale cùng đồng đội hiện bất bại. Họ thắng 5 và hòa 2, qua đó xếp trên ĐT Bỉ với 3 điểm nhiều hơn.
Trong đội hình xứ Wales, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal, Aaron Ramsey cũng là gương mặt rất đáng chú ý.
Sở hữu nhiều cầu thủ tài năng và có phong độ tốt, ĐT xứ Wales tiến gần tấm vé dự EURO 2016.
Huấn luyện viên Chris Coleman cùng các học trò ở ĐT xứ Wales tạo ra màn trình diễn ấn tượng trong chiến dịch vòng loại EURO 2016.
Gareth Bale đang thể hiện vai trò đầu tàu trên hàng công của ĐT xứ Wales. Những pha lập công của anh đã mang về chiến thắng quan trọng cho đội nhà.
Vị trí của các đội ở bảng B sau lượt trận thứ 7. ĐT xứ Wales dẫn đầu với 17 điểm, còn vị trí thứ 2 thuộc về ĐT Bỉ khi có 14 điểm. Hai đội đầu bảng giành vé trực tiếp dự vòng chung kết EURO 2016. Trong khi đó, tám đội xếp thứ 3 có thành tích tốt sẽ đá play-off.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm