Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale mất duyên ghi bàn ở ĐT xứ Wales

Được thi đấu trên sân nhà, nhưng Gareth Bale và đồng đội không thể ghi bàn vào lưới đội tuyển Israel trong trận hòa 0-0 ở bảng B thuộc vòng loại EURO 2016.

Gareth Bale và đồng đội cần một chiến thắng để chính thức giành vé dự vòng chung kết EURO 2016, nhưng họ không thể đánh bại đội tuyển (ĐT) Israel.

Trong hiệp 1, Ramsey có cơ hội ghi bàn cho ĐT xứ Wales ở phút thứ 10, nhưng anh dứt điểm góc gần bên cánh trái đưa bóng đi đúng vị trí thủ môn Marciano.

Gareth Bale đá phạt trước khu vực 16m50 ở đầu hiệp 2, nhưng anh sút bóng đi cao hơn khung thành ĐT Israel.

Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Gareth Bale đánh đầu, sau đó đồng đội Church dứt điểm nối đưa bóng vào lưới Israel. Tuy nhiên, trọng tài căng cờ báo hiệu đồng đội của Gareth Bale ghi bàn ở thế việt vị.

Gareth Bale tỏ ra tiếc nuối khi ĐT xứ Wales tấn công khá nhiều, nhưng không thể làm tung lưới đội khách Israel.
Gareth Bale đã thi đấu nỗ lực nhằm sớm đưa ĐT xứ Wales giành vé dự EURO 2016. Tuy nhiên, anh và đồng đội phải chờ thêm ít nhất một trận nữa.
Huấn luyện viên Chris Coleman cùng các học trò đang bất bại ở vòng loại EURO 2016. Họ có 18 điểm sau khi thắng 5 và hòa 3.
Sau lượt trận thứ 8 ở bảng B, ĐT xứ Wales vẫn dẫn đầu. Họ hơn hai đối thủ đứng phía sau, ĐT Bỉ và ĐT Israel lần lượt 1 và 5 điểm.
Cơ hội cho ĐT xứ Wales giành vé trực tiếp dự vòng chung kết EURO 2016 rất cao. Nhiệm vụ của họ là cần có 2 điểm trong 2 trận còn lại.
Vị trí của các đội tuyển ở bảng B vòng loại EURO 2016 sau lượt trận thứ 8.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm