Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: ‘Messi là cầu thủ hay nhất thập kỷ qua’

ĐT Tây Ban Nha may mắn thắng Ukraine, HLV Hodgson tự hào về thành tích của tuyển Anh, Benzema có thể giúp tuyển Pháp vô địch EURO 2016 là những tin chính hôm nay 13/10.

‘Messi là cầu thủ hay nhất thập kỷ qua’

“Thật khó để so sánh những cầu thủ giữa các thế hệ. 10 năm gần đây, Lionel Messi là cầu thủ hay nhất. Cristiano Ronaldo nỗ lực ghi bàn trong vai trò của một tiền đạo, còn Messi thi đấu với nhiều phong cách khác nhau. Nếu lựa chọn một đội bóng, tôi muốn có cả hai cầu thủ này trong đội hình”, huyền thoại bóng đá người Brazil, Pele nhận định. Ở những cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA gần đây, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo chính là đối thủ trực tiếp của nhau.

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Pele đánh giá rất cao Lionel Messi. Ảnh: Getty Images.

ĐT Tây Ban Nha may mắn khi thắng Ukraine

"Chúng tôi biết phải thi đấu trên sân của một đối thủ khó đánh bại, nên thật là tốt khi giành chiến thắng. Toàn đội có trận đấu khá hay. Chúng tôi đã gặp may mắn, nhưng cần duy trì màn trình diễn tốt”, thủ môn David de Gea chia sẻ. Sau khi đánh bại Ukraine với tỷ số 1-0, thầy trò huấn luyện viên Del Bosque kết thúc vòng loại EURO 2016 vị trí đầu bảng C với 27 điểm (thắng 9, thua 1).

HLV Hodgson tự hào về thành tích của tuyển Anh

“Đó là kết quả ấn tượng (toàn thắng 10 trận ở bảng E vòng loại EURO 2016). Thật không dễ làm được điều này, nên chúng tôi hoàn toàn hài lòng và tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ”, huấn luyện viên Roy Hodgson cho biết. Đội tuyển Anh kết thúc chiến dịch vòng loại EURO 2016 bằng chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Lithuania dù không đưa ra sân đội hình mạnh nhất.

ĐT Anh thắng 10 trận liên tiếp ở vòng loại EURO 2016

Sau bàn thắng của Barkley và pha đốt lưới nhà của Arlauskis ở hiệp 1, Chamberlain ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT Anh trên sân Lithuania trong trận cuối bảng E vòng loại EURO 2016.

Benzema có thể giúp tuyển Pháp vô địch EURO 2016

Đội tuyển Pháp sẽ là chủ nhà của vòng chung kết EURO diễn ra năm sau. Không phải thi đấu vòng loại, nhưng thầy trò huấn luyện viên Deschamps vẫn có những trận giao hữu nhằm hoàn thiện đội hình và lối chơi. Thời gian qua, Benzema thể hiện phong độ khá ấn tượng. "Đối với tôi, Benzema là tiền đạo tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ có khả năng lớn. Đội tuyển Pháp có thể vô địch EURO với Benzema trong đội hình”, hậu vệ Patrice Evra đánh giá.

MU áp đảo danh sách 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy

Hãng bán lẻ đồ thể thao Kitbag (Anh) công bố 10 ngôi sao bóng đá có áo đấu bán chạy thời gian qua. MU dẫn đầu với 3 cầu thủ, trong đó có tân binh Depay và Schweinsteiger.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm