Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU áp đảo danh sách 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy

Hãng bán lẻ đồ thể thao Kitbag (Anh) công bố 10 ngôi sao bóng đá có áo đấu bán chạy thời gian qua. MU dẫn đầu với 3 cầu thủ, trong đó có tân binh Depay và Schweinsteiger.

Lionel Messi (đứng số 1 trong năm 2014, Barcelona): Tiền đạo người Argentina duy trì vị trí dẫn đầu danh sách top 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy. Anh chính là ngôi sao hay nhất châu Âu mùa trước khi giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành thêm nhiều danh hiệu, trong đó có cúp Champions League và La Liga.
Cristiano Ronaldo (đứng thứ 4 trong năm 2014, Real Madrid): Số lượng áo đấu bán ra của ngôi sao Real Madrid tăng lên thời gian qua. Năm trước, theo công bố của hãng bán lẻ đồ thể thao Kitbag (Anh), Ronaldo chỉ xếp thứ 4.
Memphis Depay (MU): Tân binh người Hà Lan của MU là người mới xuất hiện trong danh sách công bố của hãng Kitbag (Anh). Anh hiện đứng thứ ba về số lượng áo đấu bán ra, xếp sau hai ngôi sao hàng đầu thế giới Messi và Ronaldo.
Bastian Schweinsteiger (đứng thứ 31 trong năm 2014, MU): Sau khi chuyển đến chơi cho "Quỷ đỏ" Manchester hè vừa qua, tiền vệ người Đức có số lượng áo đấu bán ra tăng mạnh. Anh vươn lên đứng thứ 4, cao hơn nhiều so với vị trí thứ 31 khi còn chơi cho Bayern Munich mùa trước.
Eden Hazard (đứng thứ 12 trong năm 2014, Chelsea): Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea xuất sắc nhất Premier League mùa trước, nhưng anh chỉ xếp thứ 12 trong danh sách cầu thủ có áo đấu bán chạy. Tuy nhiên, anh đã vươn lên đứng thứ 5 theo công bố mới nhất của hãng Kitbag (Anh).
Wayne Rooney (đứng thứ 9 trong năm 2014, MU): Thủ quân của "Quỷ đỏ" Manchester luôn có mặt trong top 10. Thể hiện phong độ không tốt trên sân từ đầu mùa này, nhưng số lượng áo đấu bán ra của Rooney lại có sự tăng trưởng khá tốt.
Neymar (đứng thứ 2 trong năm 2014, Barcelona): Tiền đạo người Brazil chỉ xếp sau đồng đội Lionel Messi ở Barcelona về số lượng áo đấu bán ra năm trước. Tuy nhiên, anh đã rơi xuống vị trí thứ 7 sau tháng 9/2015.
Sergio Aguero (đứng vị trí 12 trong năm 2014, Man City): Sau khi trở thành vua phá lưới Premier League mùa trước với 26 bàn thắng, chân sút người Argentina có số lượng áo đấu bán ra tăng lên thời gian gần đây. Anh vươn lên 4 bậc để đứng thứ 8 trong top những cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất.
Alexis Sanchez (đứng vị trí thứ 6 trong năm 2014, Arsenal): Tiền đạo người Chile hiện là ngôi sao nhận được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Anh tiếp tục giữ vai trò trụ cột trên hàng công Arsenal mùa này với 5 bàn và tạo ra 11 cơ hội cho đồng đội trong 8 vòng đầu tiên.
Philippe Coutinho (đứng thứ 38 trong năm 2014, Liverpool): Tiền vệ người Brazil được giới truyền thông Anh nhắc đến khá nhiều thời gian qua. Coutinho đang là cầu thủ quan trọng trên hàng công Liverpool, nhưng có thông tin anh là mục tiêu theo đuổi của Barcelona. Tuy nhiên, người đại diện của Coutinho cho biết, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield. Anh hiện đứng thứ 10 trong top những cầu thủ có áo đấu bán chạy năm 2015.

MU đứng trong top 5 đội bóng hàng đầu châu Âu

Tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial tin tưởng, “Quỷ đỏ” Manchester sẽ thi đấu thành công mùa này, bởi họ hiện là một trong những câu lạc bộ chất lượng tại châu Âu.


Đức Mạnh

Ảnh: Sky Sports/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm