Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đứng trong top 5 đội bóng hàng đầu châu Âu

Tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial tin tưởng, “Quỷ đỏ” Manchester sẽ thi đấu thành công mùa này, bởi họ hiện là một trong những câu lạc bộ chất lượng tại châu Âu.

“Tôi nghĩ MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này. Chúng tôi đang đứng trong top 5 câu lạc bộ hàng đầu châu Âu”, chân sút Martial chia sẻ.

Anthony Martial đem đến sự đột biến cho hàng công MU. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo 19 tuổi người Pháp cho biết thêm: “Đến lúc này mọi chuyện đối với tôi đều diễn ra tốt đẹp. Tôi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ và cũng không bận tâm đến mức phí chuyển nhượng (36 triệu bảng). Bàn thắng vào lưới Liverpool - đối thủ lớn của MU - giúp tôi được mọi người biết đến nhiều hơn”.

Màn trình diễn tốt trong màu áo MU giúp Anthony Martial được huấn luyện viên (HLV) Deschamps cho đá chính ở trận giao hữu gặp Đan Mạch. Tiền đạo 19 tuổi đã thực hiện pha kiến tạo cho Giroud mở tỷ số. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong đội hình xuất phát của đội tuyển Pháp kể từ năm 2007.

Anthony Martial cũng trở thành chủ nhân của giải cầu thủ xuất sắc tháng 9 do người hâm mộ Ngoại hạng Anh bình chọn. Tiền đạo hiện khoác áo MU vượt qua nhiều đối thủ như Bafetimbi Gomis (Swansea), Odion Ighalo (Watford), Vincent Kompany (Man City), Graziano Pelle (Southampton), David Silva (Man City), Jamie Vardy (Leicester City), Callum Wilson (Bournemouth) và Ashley Williams (Swansea) để được vinh danh tháng vừa qua.

Ngoài ra, Martial còn được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận MU đánh bại Sunderland 3-0 trên sân nhà Old Trafford. Anh không trực tiếp lập công cho “Quỷ đỏ” Manchester, nhưng có pha kiến tạo cho Wayne Rooney giải cơn khát bàn thắng sau hơn 10 trận tịt ngòi ở Premier League.

Tuần này, Anthony Martial trở lại Anh thi đấu cho MU ở vòng 9 Premier League. "Quỷ đỏ" Manchester sẽ làm khách ở sân Goodison Park của Everton. Sau khi để Man City chiếm lại ngôi đầu bảng, thầy trò huấn luyện viên Van Gaal phải cẩn trọng nhằm tránh tiếp tục sẩy chân, bởi Everton có phong độ khá tốt khi đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Martial đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 9

Người hâm mộ Ngoại hạng Anh bình chọn tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial là cầu thủ xuất sắc tháng 9. Anh góp công lớn giúp MU có mặt trong top 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm