Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sergio Aguero xác nhận lỡ trận gặp MU

Hazard thừa nhận đang trải qua giai đoạn khó khăn, Klopp phủ nhận đàm phán với Bayern, Cech nhận định Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh là những tin chính hôm nay 10/10.

Sergio Aguero xác nhận lỡ trận gặp MU

Tiền đạo người Argentina thông báo sẽ không kịp bình phục chấn thương để ra sân ở trận gặp MU ngày 25/10. Sergio Aguero gặp vấn đề liên quan đến gân kheo khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Anh đã phải rời sân nhường chỗ cho Carlos Tevez khi mới chơi được 24 phút ở trận đội tuyển Argentina thua 0-2 trước Ecuador. “Tôi nghĩ không thể thi đấu một tháng tới”, Sergio Aguero chia sẻ.

Sergio Aguero dính chấn thương ở trận gặp Ecuador. Ảnh: Getty Images.

Hazard thừa nhận đang trải qua giai đoạn khó khăn

“Đây có lẽ là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi khi không giữ phong độ ổn định. Tôi không biết gặp vấn đề gì, nhưng cần tiếp tục tập luyện chăm chỉ. Tôi biết có thể chơi tốt hơn và giúp Chelsea giành chiến thắng”, Eden Hazard chia sẻ. Việc tiền vệ người Bỉ không thể hiện phong độ cao khiến đội chủ sân Stamford Bridge chưa có kết quả nhưng mong đợi của người hâm mộ Premier League.

Jurgen Klopp phủ nhận nói chuyện với Bayern

Tại buổi phỏng vấn trên trang Sky Sports, chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Tôi không biết những tin đồn về việc liên hệ với Bayern Munich và không liên quan đến chuyện này. Bayern Munich là đội bóng tuyệt vời, nhưng tôi không nghỉ ngơi và chờ ai đó gọi cho mình”. Jurgen Klopp mới ký hợp đồng 3 năm để trở thành tân huấn luyện viên của Liverpool. Ông thay thế Brendan Rodgers với nhiệm vụ giúp "Lữ đoàn đỏ" thi đấu tốt hơn tại Premier League.

Petr Cech nhận định Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh

“Tôi không còn ở Chelsea, nên thật khó đánh giá những gì đang xảy ra. Tuy nhiên, mùa giải còn dài, và họ vẫn là ứng viên cho chức vô địch Premier League”, Petr Cech cho biết. Ngoài ra, thủ môn người Séc bày tỏ sự ngạc nhiên với phong độ của câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge, bởi đó vẫn là một trong những đội hàng đầu Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Chelsea chỉ có 8 điểm sau 8 vòng đấu và đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League.

Cesc Fabregas nhận án phạt cấm lái xe 6 tháng

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã lái xe với vận tốc 110 km/h, hơn gấp đôi giới hạn cho phép ở khu A3 tại Surrey, gần trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm