Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cesc Fabregas nhận án phạt cấm lái xe 6 tháng

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã lái xe với vận tốc 110 km/h, hơn gấp đôi giới hạn cho phép ở khu A3 tại Surrey, gần trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea.

Tại khu A3 tại Surrey, lái xe chỉ được điều khiển phương tiện với tốc độ tối đa 50 km/h, nhưng Cesc Fabregas đã lái Aston Martin Vantage đạt vận tốc 110 km/h. Cảnh sát ở Surrey phát hiện ra vi phạm của tiền vệ đang khoác áo Chelsea qua camera.

Tiền vệ Cesc Fabregas (áo xanh) sẽ không được lái xe trong vòng nửa năm. Ảnh: Reuters.

Án phạt dành cho anh là 6 tháng cấm lái xe. Ngoài ra, Cesc Fabregas còn nộp 2.560 bảng, trong đó 1.000 bảng tiền phạt vi phạm, 625 bảng phí tòa án, 840 bảng phí kiểm tra camera của cảnh sát và 100 bảng tiền phí nạn nhân. Theo bản báo cáo của tòa án ở GetSurrey, luật sư của Fabregas khẳng định: “Cậu ấy rất hối hận và đã có bài học cho bản thân”.

Tháng 5, bằng lái của tiền vệ người Tây Ban bị bấm 6 lỗ vì anh không thể chứng minh với cảnh sát là chủ chiếc Aston Martin. Sau lỗi vi phạm tốc độ, bằng lái xe của ngôi sao người Tây Ban Nha bị bấm thêm 6 lỗ, tổng cộng từ lần vi phạm trước thành 12 lỗ và theo quy định anh bị cấm lái xe trong 6 tháng.

Tiền vệ người Tây Ban Nhận nhận tin không vui trên trước khi chơi cho đội tuyển quốc gia ở trận thắng 4-0 trước Luxembourg thuộc vòng loại EURO 2016. Anh thi đấu khá hay với một đường chuyền cho Francisco Alcacer ghi bàn.

Cesc Fabregas cùng đồng đội giúp ĐT Tây Ban Nha đoạt vé dự vòng chung kết EURO 2016 với vị trí nhất bảng C. Đội tuyển xứ sở bò tót có 24 điểm sau 9 trận (thắng 8, thua 1).

Thắng 4-0, ĐT Tây Ban Nha vượt qua vòng loại EURO 2016

Sau khi David Silva và Morata rời sân do chấn thương, đội tuyển Tây Ban Nha chơi quyết tâm khi đánh bại Luxembourg 4-0 nhờ cú đúp của Cazorla (42’, 85’) và Alcacer (67’, 80’).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm