Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 9

Người hâm mộ Ngoại hạng Anh bình chọn tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial là cầu thủ xuất sắc tháng 9. Anh góp công lớn giúp MU có mặt trong top 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tiền đạo 19 tuổi của MU vượt qua nhiều đối thủ như Bafetimbi Gomis (Swansea), Odion Ighalo (Watford), Vincent Kompany (Man City), Graziano Pelle (Southampton), David Silva (Man City), Jamie Vardy (Leicester City), Callum Wilson (Bournemouth) và Ashley Williams (Swansea), qua đó đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc tháng 9 tại Premier League. Anthony Martial đã gây ấn tượng mạnh khi ghi 3 bàn trong 2 trận đầu chơi cho “Quỷ đỏ” Manchester ở Ngoại hạng Anh.

Anthony Martial được vinh danh sau khi thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo MU. Ảnh: Sky Sports.

Chân sút người Pháp đã được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận MU đánh bại Sunderland với tỷ số 3-0. Ở trận đấu diễn ra trên sân nhà Old Trafford ngày 26/9, anh không trực tiếp ghi bàn cho "Quỷ đỏ" Manchester, nhưng thi đấu nổi bật trên hàng công. Martial thực hiện pha kiến tạo giúp Wayne Rooney giải cơn khát bàn thắng tại Premier League.

Trước đó, Anthony Martial ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Liverpool. Ở trận tiếp theo, tiền đạo 19 tuổi này lập cú đúp góp phần giúp MU đánh bại Southampton với tỷ số 3-2.

Khi được hỏi có những tố chất của chân sút lừng danh một thời Thierry Henry hay không, Martial chia sẻ: “Anh ấy là cầu thủ lớn và huyền thoại ở Premier League. Tôi còn có nhiều điều cần làm để chứng tỏ khả năng. Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ, tôi sẽ đạt tới đẳng cấp của Thierry Henry. Hiện tại tôi còn kém rất xa trình độ của anh ấy”.

Hè vừa qua, Martial gia nhập MU từ AS Monaco vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng theo hợp đồng trị giá 36 triệu bảng. Anh đang nỗ lực vượt qua sức ép để chứng tỏ khả năng. Tuyển thủ người Pháp hứa hẹn trở thành trụ cột trên hàng công của "Quỷ đỏ" Mancheste trong tương lai.

Dàn sao MU bận rộn với các trận quốc tế

Các cầu thủ MU sẽ trở về phục vụ đội tuyển quốc gia ở vòng loại EURO 2016, World Cup 2018 và những trận giao hữu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm