Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Valdes tức giận vì chồng không được mời dự tiệc của MU

Tương lai của thủ thành Victor Valdes tại Old Trafford ngày càng trở nên mờ mịt khi anh là cầu thủ duy nhất vắng mặt trong đêm gala từ thiện mới đây của “Quỷ đỏ”.

Van Gaal đã thành công trong việc hủy hoại Valdes

Từ một nhà VĐ thế giới, EURO, Champions League, sở hữu 23 danh hiệu, 5 lần đoạt Zamora và 2 lần là thủ môn hay nhất mùa của La Liga, Valdes đang dần bị lãng quên ở MU.

Tối 29/11, các ngôi sao MU ăn vận bảnh bao tới dự bữa tiệc từ thiện do Quỹ nhi đồng Liên hợp Quốc (UNICEF) tổ chức. Những gương mặt nổi bật như Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, huấn luyện viên Louis van Gaal, đội trưởng Wayne Rooney hay tân binh đắt giá Anthony Martial đều góp mặt và quyên góp số tiền lên tới 230.000 USD.

Thành viên duy nhất vắng mặt là Victor Valdes. Chưa rõ vì lý do gì, thủ thành người Tây Ban Nha không được mời tham dự sự kiện. Chứng kiến chồng mình bị bỏ rơi, Yolanda Cardona tỏ ra rất giận dữ.

“Chồng tôi không được mời tham dự dù là thành viên của MU và UNICEF. Thật khó tin đó là hành động đến từ đội bóng lớn. Một sự kiện từ thiện vẫn luôn là sự kiện từ thiện mà thôi!”, bà xã của Valdes bức xúc chia sẻ trên Instagram.

Tất
Các cầu thủ người Tây Ban Nha đều có mặt trong buổi Gala, trừ Victor Valdes. Ảnh: Instagram.

Ở mùa giải năm nay, Victor Valdes vẫn chưa được ra sân dù chỉ một phút. Mối quan hệ căng thẳng với ông thầy Louis van Gaal khiến cựu thủ thành Barcelona trở thành người thừa tại sân Old Trafford. Sẽ không ngạc nhiên nếu ngôi sao 33 tuổi tìm cho mình bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hiện tại, Valdes phải tập luyện cùng đội trẻ của “Quỷ đỏ” do không còn nằm trong kế hoạch của “Tulip thép”. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha vừa phát đi thông điệp thể hiện sự bế tắc và muốn thoát khỏi sân Old Trafford càng nhanh càng tốt.  

“Tôi từng muốn buông xuôi tất cả nhưng vẫn còn rất nhiều người hâm mộ muốn chứng kiến tôi trở lại với sân cỏ một lần nữa. Vì vậy, tôi đã quyết định chiến đấu để giành lại sự tự do và sự nghiệp cho chính bản thân mình”.

10 ngôi sao nên rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Van Persie, Lavezzi… cần nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa để có thể tìm lại phong độ hay ít nhất là được ra sân thường xuyên hơn.

 

Thành Quảng- Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm