Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: PSG sẵn sàng bán Cavani cho MU

Chelsea từ chối bán Terry với giá 29 triệu bảng, HLV Klopp phủ nhận khả năng vô địch của Liverpool, Man City có thể thu hút cầu thủ hay nhất thế giới là những tin chính ngày 5/12.

PSG sẵn sàng bán Cavani cho MU

Trang L'Equipe của Pháp đăng tin, PSG sẵn sàng để tiền đạo Cavani ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới. Nếu muốn có sự phục vụ của chân sút người Uruguay, MU phải chi ra 32 triệu bảng. Từ mùa hè 2015, Cavani là một trong những mục tiêu theo đuổi của “Quỷ đỏ” Manchester. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford thất bại do không đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Cavani với PSG.

Tiền đạo Cavani có thể khoác áo MU mùa giải tới. Ảnh: Getty Images.

Chelsea từ chối bán Terry với giá 29 triệu bảng

Tại buổi trả lời phỏng vấn với Jamie Carragher trên trang Sportsmail, John Terry tiết lộ: “Man City đề nghị trả 29 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tôi năm 2009, nhưng Chelsea không đồng ý”. Hiện trung vệ người Anh vẫn là cầu thủ trụ cột của đội chủ sân Stamford Bridge. Anh đã cùng Chelsea đoạt mọi danh hiệu cấp câu lạc bộ, trong đó có chức vô địch Champions League và Europa League.

HLV Klopp phủ nhận khả năng vô địch của Liverpool

Nhà cầm quân người Đức khẳng định, ông không phải là thiên tài. Tại buổi họp báo trước trận gặp Newcastle, huấn luyện viên Klopp cho biết: “Chúng tôi cố gắng hiểu các cầu thủ hơn và luôn nỗ lực giành kết quả tốt nhất với những cầu thủ hiện có trong đội hình”. Dưới sự dẫn dắt của Juergen Klopp, Liverpool thi đấu khá tốt và hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí trong nhóm đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

Man City có thể thu hút cầu thủ hay nhất thế giới

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini tin tưởng, Man xanh đủ khả năng chiêu mộ cầu thủ xuất sắc như Lionel Messi. Ông cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng thực hiện điều đó, nhưng thật không dễ dàng bởi có tới 5 đến 6 đội bóng đủ điều kiện chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất”. Thời gian gần đây, giới truyền thông Anh đưa tin, Man City sẵn sàng trả 800.000 bảng mỗi tuần nếu chủ nhân của bốn Quả bóng vàng Lionel Messi đồng ý khoác áo đội chủ sân Etihad.

Van Gaal sẽ rời MU nếu mất kiểm soát ở phòng thay đồ

Nhà cầm quân người Hà Lan chịu áp lực lớn khi MU chưa thi đấu đẹp mắt và thành công như mong đợi. Tuy nhiên, ông khẳng định chỉ rời “Quỷ đỏ” khi không còn sự gắn kết với cầu thủ.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm