Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

627 kết quả phù hợp

ozil

MU - Real: Ngay Ronaldo ve mai nha xua hinh anh

MU - Real: Ngày Ronaldo về mái nhà xưa

0

Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ trở thành tâm điểm ở trận lượt về vòng knock-out Champions League, bởi đây là lần đầu Ronaldo trở lại Old Trafford từ khi chuyển đến Real. Nhiệm vụ lần này của CR7...

Ronaldo lap cu dup, Real 'ban ha' Barca hinh anh

Ronaldo lập cú đúp, Real 'bắn hạ' Barca

0

Ronaldo và Varane đã thay nhau “nổ súng”, giúp Real đả bại Barca 3-1 ngay tại thánh địa Nou Camp, giành tấm vé vào chơi trận chung kết Cup nhà Vua với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.

Real nhan nha 'don bao' hinh anh

Real nhàn nhã 'đón bão'

0

Trước khi bước vào quãng thời gian quyết định sự thành bại của cả mùa giải, Real Madrid sẽ có một trận đấu được cho là không quá khó khăn trên sân của Deportivo.

Real thang nhe nhang du da thieu nguoi hinh anh

Real thắng nhẹ nhàng dù đá thiếu người

0

Chơi thiếu người trong hơn 70 phút khi Ramos nhận thẻ đỏ nhưng Real Madrid vẫn có được chiến thắng không quá nhọc nhằn trước Rayo Vallecano trong trận đấu thứ 100 của Jose Mourinho tại La Liga.

Ronaldo ghi ban, Real van khong the danh bai MU hinh anh

Ronaldo ghi bàn, Real vẫn không thể đánh bại MU

0

Ngôi sao người Bồ Đào Nha xuyên thủng mành lưới đội bóng cũ ở phút 30 với một pha đánh đầu siêu hạng. Tuy nhiên, bàn thắng của CR7 chưa đủ giúp CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vượt qua đại diện đến từ...

Real - MU: Sieu kinh dien o Champions League hinh anh

Real - MU: Siêu kinh điển ở Champions League

0

Hai CLB hàng đầu thế giới phải loại nhau để giành vé vào tứ kết. Tính chất căng thẳng và quyết liệt sẽ là yếu tố giúp trận so găng trên sân Bernabeu đáng xem hơn rất nhiều.

Real pha hoi nong vao Atletico Madrid hinh anh

Real phả hơi nóng vào Atletico Madrid

0

Đội bóng của Jose Mourinho có thể rút ngắn cách biệt với đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid sau vòng 22 này nếu như có được chiến thắng trước đội bóng đang khủng hoảng Granada.

Nhan 2 the do, Real may man roi 'hang doi' hinh anh

Nhận 2 thẻ đỏ, Real may mắn rời 'hang dơi'

0

Mất Casillas giữa chừng do chấn thương, đồng thời Coentrao và Di Maria bị thẻ đỏ nhưng Real Madrid đã thành công khi bảo vệ được tỉ số hòa 1-1 qua đó giành thắng lợi chung cuộc 3-1, giành quyền...

Ronaldo, Di Maria ban nat ‘hang doi’ hinh anh

Ronaldo, Di Maria bắn nát ‘hang dơi’

0

Ronaldo cùng Di Maria đã cùng nhau lập cú đúp giúp Real Madrid có được trận thắng 5 sao thứ 4 từ đầu mùa giải, qua đó rút ngắn cách biệt với Barcelona xuống còn 15 điểm.

Xem thêm