Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real nhàn nhã 'đón bão'

Trước khi bước vào quãng thời gian quyết định sự thành bại của cả mùa giải, Real Madrid sẽ có một trận đấu được cho là không quá khó khăn trên sân của Deportivo.

Real nhàn nhã 'đón bão'

Trước khi bước vào quãng thời gian quyết định sự thành bại của cả mùa giải, Real Madrid sẽ có một trận đấu được cho là không quá khó khăn trên sân của Deportivo.

2h ngày 24/2, Deportivo La Coruna- Real Madrid

Sau khi gặp đội chủ sân Riazor 3 ngày, Real sẽ gặp Barcelona tại bán kết Cup Nhà vua trên sân Nou Camp (lượt đi hai đội hòa 1-1). Đây là mặt trận mà Real có hy vọng nhất. Cuối tuần tới, họ sẽ gặp lại đại kình địch này trên sân Bernabeu trong khuôn khổ lượt về La Liga.

Đến giữa tuần sau, Real sẽ gặp Man United tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây là 3 trận đấu khó khăn nhất của Real ở mùa giải năm nay, quyết định đến việc họ có được một danh hiệu nào đó hay không. Deportivo được xem là đối thủ lý tưởng để Real có một cữ dượt nhẹ nhàng trước khi bước vào quãng thời gian “giông bão”.

Sự có mặt của Ronaldo sẽ đảm bảo chiến thắng cho Real Madrid.

Ở trận đấu này vì nhiều lý do, Real Madrid sẽ ra quân với đội hình có nhiều nhân tố dự bị. Xabi Alonso và Benzema đang bị chấn thương, Sergio Ramos đang bị treo giò. Trong khi đó, Sami Khedira, Coentrao, Ozil sẽ được cho nghỉ ngơi để tránh tình trạng bị quá tải.

Tuy với đội hình không phải mạnh nhất, Real vẫn tự tin để tìm kiếm một chiến thắng trước Deportivo, thậm chí là thắng đậm. Đội bóng chủ sân Riazor đã gần như buông xuôi chờ ngày xuống hạng khi đang kém nhóm an toàn 8 điểm. Họ đang có chuỗi 5 trận thua liên tiếp, thủng lưới đến 14 bàn, nâng tổng số bàn thua đã nhận từ đầu mùa lên 54, nhiều nhất tại La Liga.

Về phần Real Madrid, họ đang có phong độ khá tốt, đặc biệt là Ronaldo, chân sút đã ghi được 8 bàn trong 5 trận gần đây ở La Liga. Ở trận lượt đi khi Real thắng giòn giã 5-1 chính Ronaldo là người đã có một cú hat-trick. Với trạng thái sung sức như hiện tại, CR7 hoàn toàn có thể làm lại điều tương tự giúp Real Madrid có chiến thắng cách biệt.

Đội hình dự kiến:

Deportivo: Aranzubia, Silvio, Marchena, Ze Castro, Ayoze, Bergantinos, Assuncao, Gama, Aguilar, Pizzi, Riki.

Real Madrid: Lopez, Arbeloa, Varane, Pepe, Marcelo, Essien, Modric, Callejon, Kaka, Ronaldo, Higuain.


Thông tin cần biết:

- Deportivo đã để thua 5 trận liên tiếp gần đây. Tính từ đầu mùa họ đã để thủng lưới đến 54 bàn trong 24 trận, nhiều nhất La Liga.

- Trên sân nhà Riazor, Deportiovo mới thắng được có 3 trận kể từ đầu mùa. Họ thắng 3, hòa 3, thua đến 6.

- Real Madrid chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận đấu phải xa nhà gần đây nhất. Họ thắng 1, hòa 2, thua 3.

- Los Meregues đã có 5 chiến thắng trong 6 lần gặp Deportivo gần đây.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm