Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real thắng nhẹ nhàng dù đá thiếu người

Chơi thiếu người trong hơn 70 phút khi Ramos nhận thẻ đỏ nhưng Real Madrid vẫn có được chiến thắng không quá nhọc nhằn trước Rayo Vallecano trong trận đấu thứ 100 của Jose Mourinho tại La Liga.

Real thắng nhẹ nhàng dù đá thiếu người

Chơi thiếu người trong hơn 70 phút khi Ramos nhận thẻ đỏ nhưng Real Madrid vẫn có được chiến thắng không quá nhọc nhằn trước Rayo Vallecano trong trận đấu thứ 100 của Jose Mourinho tại La Liga.

Real Madrid - Rayo Vallecano: 2-0

So với trận gặp Man United, Jose Mourinho đã thực hiện nhiều sự thay đổi cả về nhân sự lẫn vị trí trên sân. Đáng chú ý nhất là việc Essien đá thay Alonso ở vị trí tiền vệ phòng ngự và chân sút trẻ Morata có trận đá chính đầu tiên tại La Liga thay cho Benzema.


Real Madrid 2-0 Rayo Vallecano 

 

Xáo trộn nhiều như thế nhưng Real lại chơi rất hứng khởi trước một Rayo Vallecano có phong độ khá cao. Chỉ trong vòng có 6 phút đầu tiên, Real đã tạo ra 3 cơ hội ăn bàn rõ ràng của Ronaldo, Morata và Kaka. Chỉ duy nhất chân sút Alvaro Morata đã tận dụng thành công đường chuyền của Ozil mở tỷ số cho Real ngay phút thứ 3.

Alvaro Morata sớm mở tỷ số cho Real Madrid.

Sau khoảng thời gian đầu bị tấn công phủ đầu, Vallecano cũng tạo được cơ hội ăn bàn đầu tiên ở phút thứ 8. Tiền đạo Dominguez nhận bóng trống trải sau đường chọc khe của đồng đội trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc nhưng bóng đi sạt cột dọc trong gang tấc.

Sergio Ramos là nhân vật chính trong trận đấu ở những phút sau đó. Đội trưởng của Real ghi bàn ở phút 12 từ một cú đánh đầu cận thành sau tình huống đá phạt của Ozil. Nhưng chỉ sau đó 6 phút, Ramos đã nhận thẻ đỏ gián tiếp sau 2 tình huống phạm lỗi trong chưa đầy 1 phút. Real Madrid phải đá thiếu người từ rất sớm trong trận đấu thứ 100 của Jose Mourinho tại La Liga.

Vốn đã quá quen với việc đá thiếu người ở mùa giải năm nay nên Real Madrid không gặp nhiều khó khăn khi Ramos bị đuổi. Tuy cầm bóng ít hơn nhưng Real chơi rất an toàn, khiến cho Rayo Vallecano chẳng tạo ra được mấy cơ hội nguy hiểm. Thậm chí suýt chút nữa Real đã có bàn nâng tỷ số lên 3-0 nếu Ronaldo chính xác hơn một chút trong cú dứt điểm ở phút 35 sau khi đã vượt qua thủ môn Ruben.

Ghi bàn xong nhận thẻ đỏ, Ramos đã đẩy đồng đội vào thế khó.

Trong nửa đầu hiệp 2, Real tiếp tục cho thấy sự an toàn gần như tuyệt đối ở hàng phòng ngự. Rayo Vallecano không tạo ra được cơ hội ghi bàn nào rõ ràng. Ngược lại, Real Madrid luôn biết cách uy hiếp khung thành của đội khách bằng các cú dứt điểm nguy hiểm của Ronaldo phút 50 và Khedira phút 68.

Phút 73, Real tạo ra cơ hội ăn bàn rõ ràng khi Khedira vượt qua thủ môn Ruben ở sát đường biên trước khi căng ngang vào trong nhưng Kaka đã ập vào không kịp. 4 phút sau đó, Vallecano đáp trả bằng cú đệm bóng đập cột dọc của Vazquez nhưng rất tiếc cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Trong những phút còn lại dù nhường quyền kiểm soát bóng cho đội khách nhưng Real đã thành công khi bảo vệ tỷ số 2-0 qua đó có được chiến thắng thứ 76 trong trận đấu thứ 100 mà Jose Mourinho dẫn dắt đội bóng tại La Liga.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Lopez, Varane, Ramos, Pepe, Coentrao, Khedira, Essien, Ozil (Di Maria, 68’), Kaka (Callejon, 80’), Ronaldo, Morata (Albiol, 26’).

Rayo Vallecano: Ruben; Tito, Galvez, Figueras, Casado (Carlos, 64’); Javi Fuego, Trashorras (Vazquez, 73’); Chori, Piti, Leo, Lass.

Bàn thắng: Morata (3’), Ramos (12’).

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm