Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real tìm cú hích trước thềm đại chiến với Man United

Nhà ĐKVĐ La Liga rất cần một kết quả khả quan trước đội bóng của Unai Emery để tìm lại sự tự tin trước trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Man United tại Champions League.

Real tìm cú hích trước thềm đại chiến với Man United

Nhà ĐKVĐ La Liga rất cần một kết quả khả quan trước đội bóng của Unai Emery để tìm lại sự tự tin trước trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Man United tại Champions League.

4h ngày 10/2, sân Bernabeu: Real Madrid- Sevilla

Niềm kiêu hãnh của Real Madrid đã bị tạt một gáo nước lạnh sau trận thua trước Granada vòng trước. Đó là trận thua thứ 5 tại La Liga và là thất bại thứ 8 từ đầu mùa. Với cá nhân Jose Mourinho đó là thành tích tệ hại nhất kể từ mùa giải 2001/2002.

Với khoảng cách mênh mông với Barcelona lúc này, Real coi như đã xác định không thể bảo vệ được ngôi vô địch. Nhưng vị thế của một đội bóng lớn không cho phép họ buông xuôi, nhất là khi đối thủ là Sevilla - đội bóng đã đánh bại họ ở vòng 4. Một chiến thắng sẽ là một liều “doping tinh thần” cần thiết cho Real trước khi chạm trán với Man United tại Champions League.

Ronaldo đã trực tiếp khiến Real thua Granada, vì thế anh rất cần một chiến thắng để lấy lại thăng bằng trước khi gặp lại đội bóng cũ.

Trước trận đấu này Real đón nhận tin vui khi trung vệ trụ cột Pepe đã trở lại tập luyện sau 6 tuần điều trị chấn thương. Tuy nhiên, anh chưa thể trở lại trong trận đấu này mà sẽ được dưỡng sức khi gặp Man United. Với việc Varane đang gặp chấn thương gân kheo, nhiều khả năng Carvalho và Ramos sẽ đá cặp trung vệ.

Tuyến giữa của Real có sự trở lại của Mesut Ozil sau 1 trận bị treo giò. Tuy nhiên, Xabi Alonso đang phải đấu tranh để có thể tham dự trận đấu khi bị chấn thương háng. Jose Mourinho sẽ phải cân nhắc sử dụng tiền vệ này hay không bởi Xabi Alonso có vai trò tối quan trọng trong lối chơi của Real Madrid.

Về phần Sevilla, họ sẽ thiếu vắng hàng loạt cầu thủ quan trọng do chấn thương và án phạt như Ivan Rakitic, Piotr Trochowski, Cicinho và Perotti. Nhưng đội trưởng Andres Palop nhiều khả năng sẽ trở lại.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Lopez, Arbeloa, Carvalho, Ramos, Coentrao, Khedira, Modric, Di Maria, Ozil, Ronaldo, Benzema

Sevilla: Palop, Coke, Fazio, Spahic, Navarro, Maduro, Medel, Navas, Kondogbia, Reyes, Negredo

Thông tin bên lề:

 

- Real Madrid chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận đấu gần đây. Họ thắng 1, hòa 2, thua 1.

- Trận thua 0-1 trước Granada vòng trước là thất bại thứ 5 tại La Liga và thứ 8 trên tất cả các mặt trận của Real mùa này.

- Tại sân nhà Bernabeu, Real đang có chuỗi 22 trận bất bại trên tất cả các mặt trận.

- Sevilla đã giành chiến thắng 3 trong số 5 trận đấu gần đây trên tất cả các mặt trận.

- Đội bóng xứ Andalucia đã để thua Real 7 trong 8 trận đấu gần đây nhất.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm