Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real phả hơi nóng vào Atletico Madrid

Đội bóng của Jose Mourinho có thể rút ngắn cách biệt với đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid sau vòng 22 này nếu như có được chiến thắng trước đội bóng đang khủng hoảng Granada.

Real phả hơi nóng vào Atletico Madrid

Đội bóng của Jose Mourinho có thể rút ngắn cách biệt với đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid sau vòng 22 này nếu như có được chiến thắng trước đội bóng đang khủng hoảng Granada.

4h ngày 3/2, sân Nuevo Los Carmenez: Granada- Real Madrid

Chỉ cách đây 2 vòng đấu, Atletico Madrid với tư cách đội xếp thứ La Liga vẫn còn hơn Real Madrid đến 7 điểm. Nhưng mọi chuyện đã có chiều hướng thay đổi khi A.Madrid bị Mallorca cầm hòa sau đó là để thua Athletic Bilbao, khoảng cách giữa họ với Real chỉ còn lại 4 điểm.

Vòng 22 này, A.Madrid sẽ phải tiếp đội bóng “xương xẩu” Real Betis, đội được coi là hiện tượng của La Liga mùa bóng năm nay. Nếu tiếp tục đón nhận một thất bại, đội bóng của Falcao gần như sẽ bị Real phả hơi nóng vào gáy với khoảng cách chỉ còn 1 điểm. Bởi gần như chắc chắn, Real sẽ có được chiến thắng trên sân của Granada.

Real Madrid có một vòng đấu nhẹ nhàng trong khi Barca sẽ phải gặp Valencia và A.Madrid gặp Real Betis.

Granada là đối thủ ưa thích của Real Madrid. Đội bóng này đã để thua đến 24/37 lần gặp Real Madrid, ghi được 40 bàn thắng nhưng để thủng đến 88 bàn. Bên cạnh đó, họ cũng vừa mới sa thải HLV Juan Antonio Anquela và thay thế bằng Lucas Alcaraz.

Trước đội bóng vừa sa sút tinh thần, vừa có phong độ kém như thế, Real Madrid sẽ không bỏ lỡ cơ hội để giành chiến thắng. Niềm tin của họ sẽ được củng cố khi 3 trụ cột Ramos, Coentrao và Di Maria trở lại sau án treo giò tại Cup Nhà vua. Việc Ozil vắng mặt do nhận 5 thẻ vàng sẽ không ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của Real Madrid.

Về phần Granada, trong trận đấu này tân HLV Alcaraz có thể sử dụng tân binh Diego Buonanotte cũng như Youssef El-Arabi vừa trở về từ Cup châu Phi. Tuy nhiên, họ cũng thiếu vắng 2 trụ cột là tiền vệ Dani Benitez do chấn thương gân kheo và trung vệ trụ cột Pape Diakhite vì bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Granada: Roberto, Nyom, Lopez, Mainz, Siqueira, Iriney, M Rico, El-Arabi, Brahimi, Buonanotte, Ighalo

Real Madrid: Lopez, Arbeloa, Varane, Ramos, Coentrao, Khedira, Alonso, Di Maria, Modric, Ronaldo, Benzema.


Thông tin bên lề:

-  Granada chỉ giành chiến thắng 2 trong số 8 trận đấu gần đây nhất của họ (thắng 2, hòa 3, thua 3).

-  Trong 3 lần gặp nhau gần đây nhất với Real Madrid, Granada toàn thua, ghi được 2 bàn nhưng để thủng lưới đến 10 bàn.

-  Granada mới chỉ ghi được 18 bàn trong 21 trận đấu tại La Liga. Họ là đội bóng có hàng công kém thứ 2 tại giải sau Osasuna.

-  Real Madrid chỉ mới giành được 1 chiến thắng trong 5 trận làm khách gần đây nhất tại tất cả các mặt trận (thắng 1, thua 2, hòa 2).

-  Với chỉ 20 bàn thua, Real Madrid là đội bóng có hàng thủ tốt thứ 2 La Liga sau Malaga.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm