Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chuẩn bị tái ngộ MU bằng hat-trick

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có bước chuẩn bị hoàn hảo trước khi gặp lại đội bóng cũ Man United bằng việc ghi 3 bàn thắng, giúp Real phục thù thành công trước Sevilla.

Ronaldo chuẩn bị tái ngộ MU bằng hat-trick

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có bước chuẩn bị hoàn hảo trước khi gặp lại đội bóng cũ Man United bằng việc ghi 3 bàn thắng, giúp Real phục thù thành công trước Sevilla.

Real Madrid- Sevilla: 4-1

Có lợi thế sân nhà nhưng xét về phong độ Real Madrid không hơn Sevilla là mấy. Chính vì thế, Sevilla bước vào trận đấu khá tự tin nhất là khi đã có chiến thắng ở trận lượt đi. Trận đấu này, Mourinho chủ động dưỡng sức cho một số cầu thủ quan trọng ở tuyến dưới Khedira, Alonso, Ozil và Pepe.


Real Madrid 4-1 Sevilla

 

Trong khi đó, ông tung tất cả những cầu thủ tốt nhất trên hàng công là Ronaldo, Benzema, Higuain và Kaka ra sân. Mục đích là giúp Real tìm thêm những giải pháp tấn công trong bối cảnh các ngôi sao tấn công đang gặp trục trặc ở khâu ghi bàn.

Tính toán của Mourinho nhanh chóng phát huy hiệu quả chỉ sau 18 phút. Xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến của Ramos, Ronaldo bức tốc bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong cho Benzema dứt điểm. Pha phá bóng cùa Fazio đã vô tình giúp Benzema có pha ghi bàn dễ nhất trong sự nghiệp.

Ronaldo đặt dấu giày trong cả 4 bàn thắng của Real Madrid.

Trong những phút trước đó, Kaka là cầu thủ chơi tốt nhất trên hàng công Real. Anh di chuyển xông xáo trực tiếp dứt điểm cũng như kiến tạo. Nếu thủ môn Beto không xuất sắc, Kaka đã mở tỉ số ở phút 11 sau cú dứt điểm chéo góc từ bên cánh phải. Sau đó 3 phút anh còn có 1 đường căng ngang cho Ronaldo dứt điểm nhưng hậu vệ Sevilla đã kịp ngăn cản.

Nửa cuối hiệp 1 ghi nhận phong độ ấn tượng của Ronaldo. Phút 26 nhận bóng từ Kaka ở khoảng cách 25m, CR7 đã có một pha đảo chân trước khi tung ra cú dứt điểm rất hiểm hóc bằng chân trái nâng tỉ số lên 2-0. Một pha làm bàn rất ngoạn mục giúp Ronaldo có thể quên đi cú đá phản lưới nhà tai hại vòng đấu trước.

Nhìn chung hiệp 1 Real đã chơi tốt ở cả khâu tấn công lẫn phòng thủ. Trong khoảng 10 phút bị Sevilla ép, hàng thủ Real đã chơi khá an toàn. Trong đó đặc biệt phải nói đến thủ môn Diego Lopez, người cũ của Sevilla. Vốn quá hiểu các đồng đội, Lopez đã liên tục hóa giải những cú dứt điểm nguy hiểm của Jesus Navas và Reyes.

Hiệp 2 mới bắt đầu được 36 giây, Ronaldo đã có thêm một pha lập công cho Real Madrid. Tận dụng pha chọn điểm rơi đón bóng bổng không chuẩn của trung vệ Fazio, Ronaldo đã rất nhanh đoạt bóng trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc bằng chân trái nâng tỉ số lên 3-0.

13 phút sau Ronaldo có cú hat-trick trong trận đấu. Có bóng phản công từ gần vòng cấm đội nhà CR7 đã dốc bóng gần 60m trước khi chuyền sang cánh phải cho Higuain để chân sút này chuyền vào trong cho anh đệm bóng dễ dàng nâng tỉ số lên 4-0. Sau bàn thắng này ít phút, Ronaldo được cho ra sân nghỉ dưỡng sức chuẩn bị cho trận gặp Man United.

Trong 30 phút cuối, trận đấu không có thêm nhiều tình huống tấn công đẹp mắt. Bù lại, mỗi đội chỉ còn thi đấu với 10 người khi Higuain của Real và Maduro của Sevilla nhận thẻ đỏ gián tiếp rời sân. Sevilla là đội tạo ra được nhiều cơ hội hơn trong khoảng thời gan này. Nỗ lực của họ được đền đáp bằng 1 bàn thắng sau pha solo của Manu del Moral ở phút 87.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Lopez; Arbeloa, Ramos, Albiol, Coentrao; Essien, Modric; Ronaldo (Morata, 63’), Kaka (Pepe, 68’), Benzema (Callejon, 68’); Higuain

Sevilla: Beto; Coke, Fazio, Spahic, Navarro; Maduro, Medel (Alberto, 71’); Navas, Kondogbia, Reyes (Moral, 71’); Negredo

Bàn thắng: Benzema (18’), Ronaldo (26’, 46’, 59’); Moral (87’)

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm