Cổ đông mới của chủ hãng mì 3 Miền
Chứng khoán Techcombank đã đầu tư mới hơn 450 tỷ đồng vào Uniben (chủ thương hiệu mì 3 Miền) và Prodezi trong nửa đầu năm nay.
102 kết quả phù hợp
Cổ đông mới của chủ hãng mì 3 Miền
Chứng khoán Techcombank đã đầu tư mới hơn 450 tỷ đồng vào Uniben (chủ thương hiệu mì 3 Miền) và Prodezi trong nửa đầu năm nay.
Doanh nghiệp mì gói lo đứt gãy nguyên liệu sản xuất
Nguyên liệu đầu vào thiếu hụt, trong khi lao động thực hiện '3 tại chỗ' giảm mạnh khiến các doanh nghiệp sản xuất mì ăn liền gặp khó, không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.
Những nhà hàng pizza nướng củi ở TP.HCM
Nếu là tín đồ của pizza nướng củi, 4 nhà hàng có không gian sang trọng dưới đây là địa điểm cho các bữa tiệc đồ Italy.
25 năm vươn tầm thế giới của 'ông lớn' ngành tiêu dùng Việt
Chinh phục người Việt với nhiều sản phầm quen thuộc như mì ăn liền, nước tương, nước mắm, Masan tiếp tục vươn tầm thế giới với những chiến lược sáp nhập, đầu tư thông thái.
Hãng sở hữu mì Miliket lãi hơn 60 triệu mỗi ngày
Công ty Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì gói Miliket, đạt doanh thu 614 tỷ đồng và lợi nhuận ròng 22 tỷ trong năm 2020.
Min, JustaTee, Yuno BigBoi lần đầu hát live 'Mlem mlem'
Tối 23/1, bộ ba Min - JustaTee - Yuno BigBoi “đổ bộ” Lễ hội Tết Việt (Tet Festival 2021) và khuấy động sân khấu tại gian hàng Chin-Su - nhà tài trợ chính của chương trình.
Chin-Su đồng hành 2 năm liên tiếp với Lễ hội Tết Việt
Lễ hội Tết Việt (Tet Festival) vừa khai mạc tại công viên Lê Văn Tám (TP.HCM), diễn ra từ nay đến hết ngày 24/1, mở cửa tự do cho khách tham dự.
Nhà hàng món Âu phong cách trẻ trung ở khu Thảo Điền
Tọa lạc tại khu vực Thảo Điền, quận 2, những nhà hàng dưới đây là gợi ý thú vị cho thực khách muốn trải nghiệm ẩm thực Âu tinh tế trong không gian sang trọng và ấm cúng.
Masan Consumer tặng 10.000 phần quà cho công nhân tại TP.HCM
Dịp lễ, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) kết hợp cùng Thành đoàn TP.HCM tặng quà cho 10.000 công nhân hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi Covid-19.
Chuỗi bán lẻ chủ động nguồn cung trong mùa dịch nhờ hàng nhãn riêng
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Ngại dịch bệnh, người dân thay đổi thói quen mua sắm
Sự thay đổi thói quen mua sắm trong mùa dịch Covid-19 khiến nhiều siêu thị “quay cuồng” tìm nguồn cung. Trong khi đó, một số chuỗi bán lẻ vẫn sống khoẻ với lượng hàng dồi dào.
Cây cầu 87 m khánh thành, cải thiện đời sống của 900 hộ dân Tiền Giang
Quỹ Nam Phương phối hợp với Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (MSC) vừa hoàn thành chiếc cầu dây văng lớn, cải thiện điều kiện di chuyển của hơn 900 hộ dân tại Tiền Giang.
Mưa lũ lịch sử 'nhấn chìm' đảo Kyushu, Nhật sơ tán gần 900.000 người
Hòn đảo Kyushu phía tây nam Nhật Bản hôm 28/8 đã hứng chịu trận mưa lớn kỷ lục trong nhiều thập kỷ khiến nước này phải sơ tán gần 900.000 người, hàng trăm người vẫn đang mắc kẹt.
Còn 2 ngày mua một tặng một tại Co.opmart và Co.opXtra TP.HCM
Mừng sinh nhật tuổi 30 Saigon Co.op, chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra triển khai nhiều chương trình ưu đãi độc đáo, giảm giá sâu, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Ông chủ Masan trở thành tỷ phú USD khi chỉ sở hữu 15 cổ phiếu?
Có học vị tiến sĩ vật lý nhưng thành tựu lớn nhất của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang không phải trong khoa học mà ở thương trường với các chiêu marketing thúc đẩy tăng trưởng.
Hàng trăm cổ động viên sang UAE tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam
Sáng 16/1, 247 CĐV lên máy bay Vietnam Airlines sang UAE để trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận cuối mang tính chất quyết định tại vòng bảng giải Asian Cup 2019.
Cơ hội bay tới UAE cổ vũ tuyển Việt Nam với Wake-up 247
247 cổ động viên Việt Nam sẽ có cơ hội bay miễn phí tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE).
Masan bắt tay ông lớn xúc xích Hàn để thúc đẩy tiêu thụ thịt chế biến
Sau khi ký kết với doanh nghiệp sản xuất thịt chế biến Jinju Ham (Hàn Quốc), SNF (công ty thực phẩm dinh dưỡng Sài Gòn - công ty con của Masan) sẽ đổi tên thành Masan Jinju.
Chủ tịch Masan: 'Triển vọng tập đoàn chưa bao giờ mạnh như lúc này'
Khẳng định trên được người đứng đầu Tập đoàn đưa ra tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên, sau hàng loạt con số tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh vừa qua.
'Xoay chuyển tình thế' với nước tăng lực Compact mới
Sau khi “chào sân” thị trường nước tăng lực với Wake-up 247 vị cà phê, công ty CP hàng tiêu dùng Masan tiếp tục bổ sung danh mục nước tăng lực với nhãn hiệu Compact mới.