Siêu thị Co.opmart Tân Thành - Bà Rịa đông khách dịp khuyến mãi
Đại diện siêu thị cho biết đến nay lượng khách vẫn khá đông nhờ loạt khuyến mãi hấp dẫncho các sản phẩm thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm, mặt hàng Tết.
102 kết quả phù hợp
Siêu thị Co.opmart Tân Thành - Bà Rịa đông khách dịp khuyến mãi
Đại diện siêu thị cho biết đến nay lượng khách vẫn khá đông nhờ loạt khuyến mãi hấp dẫncho các sản phẩm thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm, mặt hàng Tết.
Chiến lược làm giàu của tỷ phú USD Nguyễn Đăng Quang
Có học vị tiến sĩ vật lý nhưng thành tựu lớn nhất của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang không phải trong khoa học mà ở thương trường với các chiêu marketing thúc đẩy tăng trưởng.
Masan bỏ tăng trưởng ngắn hạn để bắt đầu giai đoạn phát triển dài hạn
Masan (MSN) đang bị thách thức bởi khủng hoảng giá heo kéo dài nhưng lạc quan rằng giá heo sẽ hồi phục. Công ty giảm hàng tồn kho về mức thấp, tung ra các sản phẩm, phát kiến mới.
Co.opmart Tân Châu, Tây Ninh hút khách nhờ khuyến mãi lớn
Đại diện siêu thị cho biết sau 6 ngày khai trương với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm… đã thu hút đông đảo người dân.
Co.opmart tặng 90.000 bình nước lau sàn, nước rửa bát cho khách hàng
Cuối tuần này, Co.opmart và Co.opXtra sẽ tặng miễn phí khoảng 90.000 phần quà cho khách hàng có thẻ thành viên mua sắm tại siêu thị, bên cạnh chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.
Hoa hậu Phạm Hương: ‘Tôi trân trọng những giá trị thật’
Luôn tạo ấn tượng với thần thái tự tin, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương được công chúng đánh giá cao về những giá trị tốt đẹp mà cô đang theo đuổi.
Siêu thị Co.opmart tiếp tục giảm giá mạnh vào cuối tuần
Theo thông tin chính thức từ đại diện truyền thông Saigon Co.op, cuối tuần này hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ giảm giá sâu cho rất nhiều sản phẩm.
Đông Âu - cái nôi của các tỷ phú Việt
Không chỉ là nơi học tập và lập nghiệp thuở ban đầu của hai tỷ phú đôla được Forbes công nhận, Đông Âu còn chứng kiến khởi đầu thành công của nhiều đại gia Việt.
Bánh ong bắp cày - món ngon từ loài vật nguy hiểm
Nọc độc của ong bắp cày có thể gây tê liệt thần kinh. Nhưng người Nhật Bản đã sử dụng loài này làm nhân cho món bánh ngon miệng, và tặng nhau làm quà.
MSN lo ngại kết quả kinh doanh
Dù chỉ là công ty con của CTCP Tập đoàn Masan (MSN), nhưng vụ lùm xùm về nước mắm nhiễm asen đã khiến CP MSN đã sụt giảm đáng kể trong thời gian gần đây.
Omachi truyền cảm hứng để phụ nữ Việt có cuộc sống trọn vẹn
Mì gói khoai tây Omachi là nhãn hàng thực phẩm tiện lợi tiên phong trong việc truyền cảm hứng để người phụ nữ có cuộc sống trọn vẹn.
Thanh niên tự chế xe thể thao: 'Một nhân tài hiếm có!'
“Chưa từng học qua trường lớp nào mà tạo ra một chiếc xe quá đẹp, gần như hoàn hảo, thật là đáng ngưỡng mộ", độc giả Zing.vn nể phục tài năng của nam thanh niên tự chế xe thể thao.
Các thương vụ cá lớn Thái 'nuốt' doanh nghiệp Việt đình đám
Các DN Thái Lan đang ngày càng đổ bộ nhiều vào thị trường Việt. Nổi bật là các thương vụ M&A đình đám. Đây được coi là con đường ngắn nhất để các DN Thái có vị thế trên thị trường.
Hai đại gia CJ và Masan này đều không thiếu tiền để trở thành cổ đông chiến lược của Vissan, nhưng đó sẽ không phải là yếu tố quyết định duy nhất.
Đại gia Việt dựng đế chế: Tranh giữ miếng bánh tỷ đô
Không ít doanh nhân Việt đang bỏ ra tỷ USD chạy đua với thời gian để xây dựng các chuỗi kinh doanh và bán lẻ của riêng mình trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với nước ngoài.
Đại gia Thái chi 1,1 tỷ USD mua cổ phần Masan
Singha Group, tập đoàn đa ngành của Thái Lan đã chi 1,1 tỷ USD mua cổ phần một số công ty con thuộc tập đoàn Masan tại Việt Nam. Hai bên cho biết, đây là thương vụ độc đáo.
Béo bở mì gói: Lớn mạnh nhờ quảng cáo
Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.
Vì sao doanh nghiệp mì gói liên tục ra sản phẩm mới?
Mì gói đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn từ chị tiểu thương bán lẻ đến các đại gia sản xuất. Và để cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã không tiếc tiền vung cho quảng cáo,...
Cuộc chiến tỷ đô của các thương hiệu mì ăn liền
Hiếm có sản phẩm nào có tầm phủ sóng rộng như mì ăn liền, khi tốc độ tăng trưởng của thị trường này tại Việt Nam luôn trong top đầu và tiếp tục tăng.
Kinh Đô đi bán mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.