Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Omachi truyền cảm hứng để phụ nữ Việt có cuộc sống trọn vẹn

Mì gói khoai tây Omachi là nhãn hàng thực phẩm tiện lợi tiên phong trong việc truyền cảm hứng để người phụ nữ có cuộc sống trọn vẹn.

Trong xã hội hiện nay, phụ nữ tân thời là người có sự nghiệp riêng và độc lập về tài chính. Họ chọn cuộc sống đầy màu sắc, tham gia gánh vác việc xã hội thay vì chỉ chịu trách nhiệm “xây tổ ấm”. Mục tiêu họ hướng đến là cuộc sống “10 phân vẹn 10”.

Điều này không dễ chút nào khi phải đảm nhận quá nhiều vai trò với quỹ thời gian eo hẹp 24 tiếng mỗi ngày. Có lẽ phụ nữ đã sống quá lâu với định kiến của xã hội về sự đảm đang, chu toàn đến mức luôn dằn vặt bản thân khi quyết định sống cho mình nhiều hơn một chút, hoặc cố gắng cân bằng giữa thời gian dành cho bản thân và gia đình.

Thấu hiểu điều này, nhãn hàng mì khoai tây Omachi đưa ra giải pháp thực phẩm tiện lợi “10 phần ngon - 0 phần lo nóng” vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe, giúp những người phụ nữ tân thời tiết kiệm thời gian, cho cuộc sống 10 phân vẹn 10.

Omachi tin rằng, phụ nữ hoàn toàn có thể chọn cho mình cuộc sống trọn vẹn “10 phân vẹn 10” bằng những cách đơn giản. Đó là 10 phần xinh đẹp - 0 phần kiêu kì, sống cuộc đời đầy màu sắc, sự nghiệp độc lập, phong thái tự chủ, biết vận dụng sự chân thành và thấu hiểu làm nền tảng của giao tiếp.

Bí quyết tiếp theo là 10 phần thành công - 0 phần tất bật. Phụ nữ nên biết cách vun đắp cho cấp dưới, biết giao tiếp hiệu quả với cấp trên, khiêm cung trong ứng xử với đối tác. Điều này giúp họ có những người đáng tin cậy để giao phó công việc, sự cảm thông từ cấp trên và sự trân trọng từ đối tác để thành công mà không tất bật. Chắc chắn chúng ta đều đã bắt gặp những phụ nữ như thế trong cuộc đời.

10 phần cứng đầu - 0 phần giận lâu giúp phụ nữ chọn đối thoại với thái độ lắng nghe và xây dựng để xử lý mâu thuẫn. Các mối quan hệ trải qua thử thách trở nên chất lượng hơn.

Cuối cùng, phụ nữ biết cách 10 phần nuôi con - 0 phần nuông chiều sẽ dạy dỗ con những điều phải trái, khuyến khích trẻ khi làm đúng và mạnh mẽ nói không khi trẻ sai.

Omachi anh 1
Omachi tin rằng, người phụ nữ hoàn toàn có thể chọn cuộc sống trọn vẹn “10 phân vẹn 10” bằng những cách đơn giản.

 

Thông qua chiến dịch “Omachi - Cho cuộc sống 10 phân vẹn 10” bắt đầu từ tháng 6 và chương trình khuyến mãi may mắn dành cho người tiêu dùng bên trong mỗi gói mì từ ngày 1/8 - 20/10, nhãn hàng mì khoai tây Omachi muốn dành lời cảm ơn đến những người phụ nữ đã lựa chọn “10 phần hạnh phúc - 0 phần hy sinh” rất khéo léo, tinh tế. Họ đang truyền cảm hứng để thế hệ phụ nữ thời đại này và mãi về sau sẽ biết giảm bớt lo toan vun vén cho người khác, dành thêm yêu thương cho chính bản thân mình.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm