Dùng clip nóng Ngọc Trinh quảng cáo, doanh nghiệp lợi gì?
Dùng Ngọc Trinh với hình ảnh gợi cảm, clip nóng để gây hiệu ứng lan truyền chóng mặt trên mạng Internet là cách một số nhãn hàng sử dụng để quảng bá thương hiệu.
102 kết quả phù hợp
Dùng clip nóng Ngọc Trinh quảng cáo, doanh nghiệp lợi gì?
Dùng Ngọc Trinh với hình ảnh gợi cảm, clip nóng để gây hiệu ứng lan truyền chóng mặt trên mạng Internet là cách một số nhãn hàng sử dụng để quảng bá thương hiệu.
Thị trường mì ăn liền Việt: Không để cửa cho Trung Quốc
Ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá rẻ, nhưng với thị trường mì ăn liền Việt Nam, hàng Trung Quốc hoàn toàn không có đất sống.
Sếp Miliket muốn hồi sinh ‘Vua mì tôm'
Chấp nhận hưởng lương siêu thấp và đẩy mạnh đầu tư, các sếp lớn Miliket đang nỗ lực hồi sinh thương hiệu mì tôm lừng lẫy một thời.
Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
Những quảng cáo Tết 2014 gây sốt
Trong khi quảng cáo của Pepsi mang đến không khí Tết năm Ngựa vui vẻ thì thì video clip của thương hiệu Omachi lại có kịch bản liên tưởng tới hình ảnh của Ngọc Trinh.
Có tới hai quả táo trứ danh trong huyền thoại và câu chuyện cổ tích mà ai cũng biết. Quả thứ nhất làm nên loài người cùng nguồn cơn những thống khổ tội tình của họ. Quả thứ hai biến một cô gái...
Lê Hoàng: 'Ngọc Trinh, anh đang chờ quà'
Đạo diễn của "Gái nhảy" hết lời khen bộ ảnh nude của Ngọc Trinh: "Nhìn vào ảnh, đàn ông trẻ thở mạnh, đàn ông không còn trẻ thở đứt quãng. Còn thiếu nữ trẻ thở ghen tỵ và vui".
Ngọc Trinh nhận cát-xê khủng cho bộ ảnh nude
Bộ ảnh Ngọc Trinh nude táo bạo khoe làn da trắng ngần 3 vòng "bỏng mắt" đang gây sốt trên truyền thông, mạng xã hội. Một thông tin vừa tiết lộ tên nhãn hàng "chơi ngông" bỏ nửa tỷ để mời "nữ hoàng...
Mì gói trùng tên bao cao su giúp Masan hốt bạc
Trùng tên một loại bao cao su, Sagami vẫn giúp Masan bành trướng trên thị trường mì gói.
Đại diện mì gói Sagami lên tiếng vụ trùng tên bao cao su
“Sagami là tên do người tiêu dùng chọn và chúng tôi tập trung vào chất lượng sản phẩm, khẩu vị của khách hàng chứ không phải những yếu tố khác”, đại diện nhãn hàng mì này cho biết.
Mì gói kiểu Nhật của Masan trùng tên thương hiệu bao cao su
Sagami - sản phầm mì mới của Masan (có phát âm giống tiếng Nhật) vô tình trùng tên với một thương hiệu condom (bao cao su) cũng đến từ đất nước mặt trời mọc.
Nhà đài thu hàng chục tỷ nhờ The Voice Kids
Với mức giá được coi là khủng nhất từ trước đến nay và mật độ quảng cáo dày trong đêm chung kết tối 7/9, dự đoán số tiền VTV có thể thu được từ chương trình lên tới hàng chục tỷ đồng.
Bài học đặc biệt về marketing từ 'Running Man'
Cuốc chạy theo xe Arseanal của anh chàng "Running Man" là một bài học tốt về cách tạo khác biệt để đạt được thành công trong marketing.
Masan tái cơ cấu nửa truyền thống, nửa 'phiêu lưu'
Rất có thể trong thời gian tới, Masan sẽ chuyển đổi mảng tiêu dùng trên cơ sở tái cơ cấu Masan Consumer để thành lập pháp nhân mới mang tên Masan Consumer Holdings (tập đoàn hàng tiêu dùng Masan -...
Cuộc chiến với những ông lớn của tiểu gia mì gói
Nhiều doanh nghiệp mì gói nhỏ như Miliket, Vi Wong vẫn bám trụ và sống tốt trước sức ép của những đại gia như Acecook, Masan, thực phẩm Á Châu.
Đại chiến mì ăn liền giữa Masan và Acecook
Hiện nay, thị phần của Acecook hầu nhưng không đổi thì Masan lại tăng mạnh mẽ.
Quảng cáo mì ăn liền 'dọa' khách Việt
Trước trào lưu dùng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng để “dụ” khách, nhiều thương hiệu mì gói chọn cách thu hút người dùng bằng việc hướng vào nỗi sợ hãi.
'Dụ' khách ăn mì gói bằng Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên
Các đại gia sản xuất mì gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.
Colusa - Miliket giữ gần như nguyên vẹn hình ảnh bao bì để khai thác thế mạnh ký ức, với hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau, và bao giấy giản dị quen thuộc.
Những đại gia thành danh nhờ mì gói
Ít ai biết, nhiều doanh nhân Việt nổi tiếng từ lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tài chính cho đến hàng tiêu dùng hiện nay đã gây dựng "cơ đồ" từ sản xuất, kinh doanh mì gói.