Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo Tết 2014 gây sốt

Trong khi quảng cáo của Pepsi mang đến không khí Tết năm Ngựa vui vẻ thì thì video clip của thương hiệu Omachi lại có kịch bản liên tưởng tới hình ảnh của Ngọc Trinh.

Dùng dàn mỹ nữ và kể câu chuyện về tình yêu nhưng có vẻ quảng cáo của Omachi không mang lại hiệu ứng như mong muốn vì kịch bản rời rạc và khiên cưỡng. Phiên bản quảng cáo truyền hình này làm người xem liên tưởng đến bộ ảnh "Cám dỗ" của Ngọc Trinh với hộp quà Omachi xuất hiện trước đó không lâu. Bộ ảnh này từng gây sốt cộng đồng mạng trong năm 2013.
Không trình chiếu với tần suất liên tục như năm 2013 nhưng quảng cáo Neptune vẫn được xem là một trong những clip xúc động nhất của mùa Tết 2014. Nội dung của đoạn quảng cáo dài hơn 2 phút này kể câu chuyện về người cha đi làm xa, không về ăn Tết được với gia đình và đứa con bị khiếm thính. Hình ảnh sản phẩm dầu ăn gần như không xuất hiện nhiều trong đoạn quảng cáo này, ngoài logo và trong giỏ quà Tết người cha mang về, nhưng đoạn quảng cáo nói trên đã làm được nhiều hơn mong đợi, vì “lấy được nước mắt người xem” như đánh giá của không ít độc giả.
Mang đúng tinh thần tết năm Ngựa, quảng cáo Tết của Pepsi mang tới không khí hân hoan với hình ảnh mâm cỗ Tết, bạn bè người thân và sự sẻ chia.
Quảng cáo "Vị tết, vị khai xuân" của Nestlé gây ấn tượng bằng hình ảnh đẹp, nền nhạc hay và cách kết hợp không phô để đưa được nhiều thương hiệu sản phẩm vào trong một clip ngắn chưa đầy 1 phút. Hình ảnh người mẹ ra đón con cũng tạo ra ấn tượng tốt cho người xem.

T.A (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm