Khi ba mẹ là ‘cao thủ’ chốt đơn online
Những ngày bão sale càn quét mọi ngõ ngách trên sàn TMĐT, “ông bà thời data” cũng chốt đơn thông thái không kém cạnh hội con cái.
237 kết quả phù hợp
Những ngày bão sale càn quét mọi ngõ ngách trên sàn TMĐT, “ông bà thời data” cũng chốt đơn thông thái không kém cạnh hội con cái.
TMĐT thường được biết đến như một ngành công nghiệp nhanh, đòi hỏi các mắt xích “chạy hết tốc lực”. Vì vậy, sẽ thế nào khi nền tảng TMĐT theo đuổi phát triển bền vững?
Thương mại điện tử có đóng góp quan trọng nhất cho nền kinh tế số Việt Nam. Người dùng chủ yếu sử dụng dịch vụ giao đồ ăn, mua sắm online.
Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử, thay vì chật vật với các kênh phân phối truyền thống.
Lễ hội mua sắm Ngày Độc Thân vào tháng 11 sắp tới được dự đoán chứng kiến một số thay đổi về xu hướng tiêu dùng khi thói quen chi tiêu của người dân Trung Quốc đang thay đổi.
Năm 2022 sẽ là phép thử của cả hai sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Trong khi Shopee cần vượt qua khó khăn, Lazada cần tận dụng vốn đầu tư từ Alibaba để bứt tốc.
Sau khi được Alibaba bơm thêm 1,3 tỷ USD tính riêng trong năm nay, CEO Lazada James Dong cho rằng nền tảng TMĐT đang có lợi thế tốt trước các đối thủ.
Môi trường năng động, sáng tạo với chính sách đãi ngộ và công nhận xứng đáng là cái nôi giúp nhân sự tích lũy kinh nghiệm nhanh gấp nhiều lần so với thời gian công tác thực tế.
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Dịch Covid-19 và chính sách phòng dịch khắc nghiệt của chính phủ Trung Quốc đang khiến các ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử rơi vào khó khăn.
Để livestream diễn ra thành công, nhiệm vụ của tôi là tham gia đầu tư từ ý tưởng, trang trí studio, chọn sản phẩm và tận dụng các chương trình ưu đãi độc quyền trên Shopee Live.
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
Dù đã phát triển trên 20 dự án, chỉ một số thương vụ tiêu biểu của Shark Bình như Ngân Lượng, NextPay, Boxme còn hoạt động.
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng TMĐT.
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Những nỗ lực nâng cao nền tảng và sáng tạo giải pháp mới của sàn TMĐT đang góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm có cảm xúc của người dùng thời đại mới.
Với mong muốn giảm thiểu lượng rác nhựa khó phân hủy bằng sản phẩm và dịch vụ xanh, Helly Tống và Lê Trung Thông bắt tay vào hành động thông qua doanh nghiệp của chính mình.
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn TMĐT.