Nếu tính bình quân mỗi người tiêu thụ 10 sản phẩm một năm, với giá khoảng 50.000 đồng thì tổng doanh thu toàn thị trường đồ lót tại Việt Nam lên tới 17.000 tỷ đồng.
459 kết quả phù hợp
Nếu tính bình quân mỗi người tiêu thụ 10 sản phẩm một năm, với giá khoảng 50.000 đồng thì tổng doanh thu toàn thị trường đồ lót tại Việt Nam lên tới 17.000 tỷ đồng.
Nhượng quyền với 10 triệu đồng
Tại TP.HCM đang phát triển khá nhanh một mô hình nhượng quyền (franchise) với vốn đầu tư thấp và dễ làm.
Bánh mì Việt giá 5 USD trên đất Mỹ
Có giá phổ biến 5-5,5 USD mỗi ổ, bánh mì bán tại chuỗi cửa hàng do Lê Chiêu - một người Việt sáng lập và phát triển, đã trở thành biểu tượng cho món ăn bình dân này trên đất Mỹ.
Hong Kong - nét chấm phá tinh tế trong bản đồ ẩm thực châu Á
Ẩm thực của Hong Kong cũng là một nền ẩm thực độc đáo và là sự giao thoa của nhiều khu vực.
‘McDonald's muốn làm hàng xóm tốt của các thương hiệu'
"Tôi mang thịt heo vào thực đơn của McDonald’s vì vị của nó rất ngon", ông Nguyễn Bảo Hoàng - người đưa McDonald's tới Việt Nam chia sẻ.
Từ một ý tưởng lãng mạn là mua đất tại Đà Lạt chỉ để trồng hoa hồng vì bà xã yêu thích loài hoa này, ông chủ Trại Hầm Đà Lạt đã làm nên kỳ tích với sản phẩm độc đáo: cà phê chồn.
Cuộc chiến giành ngã tư ở Sài Gòn
Tại TP.HCM, các công ty lớn trong ngành thực phẩm và đồ uống đang ráo riết săn lùng mặt bằng ở ngã tư hay mặt tiền các con đường đẹp.
Fastfood Việt bừng tỉnh trước sự đổ bộ của ông lớn ngoại
Trước sự bành trướng của các thương hiệu fastfood nước ngoài, một vài thương hiệu bình dân Việt Nam đã bừng tỉnh.
Đường thành công của chàng giám đốc khởi nghiệp từ bánh
Ấp ủ giấc mơ thoát nghèo, chàng trai miền Tây từng bước kiên nhẫn làm nên kỳ tích, từ một cậu sinh viên tỉnh lẻ trở thành người lãnh đạo của nhiều thương hiệu ở Việt Nam.
McDonald’s đánh bại đối thủ, giành ngôi gã khổng lồ ra sao?
“Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là mãi mãi”. Cho đến ngày nay, McDonald’s vẫn đứng vững vị trí thống trị ngành công nghiệp ăn nhanh, đó thực sự là đẳng cấp của một ông lớn.
KFC hợp tác với Foodpanda tại Việt Nam
Foodpanda - công ty đứng đầu trong lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến tại Việt Nam đã thực thi quan hệ đối tác với KFC, thương hiệu nhượng quyền thương mại hàng đầu thế giới.
5 chuỗi cà phê lớn nhất thế giới
Với hàng chục nghìn cửa hàng trên thế giới, Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.
Cà phê Cộng: Kinh doanh hoài niệm
Mát tay với đồ cũ, ý tưởng tươi mới và cơ duyên đã giúp ca sĩ Linh Dung (người thể hiện ca khúc Vì một thế giới ngày mai tại Seagames 22) mở chuỗi 8 quán Cộng Cà phê.
Những doanh nhân nổi danh không giàu trên sàn chứng khoán
Sinh năm Ngọ, Lý Quí Trung - Vua phở 24, triệu phú trứng cá tầm Lê Anh Đức hay người đưa Rolls Royce chính hãng về Việt Nam đều nổi danh nhưng không giàu trên sàn chứng khoán.
Đột phá của phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam
Hàn Quốc là một nước đi đầu thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ. Khi sự phát triển của công nghệ làm đẹp chạm đến đỉnh cao, việc chuyển từ xấu thành đẹp không còn là xa vời.
Những thương hiệu ngoại đình đám làm nóng thị trường Việt
Hàng loạt nhãn hàng của các ông lớn nước ngoài đã lên kế hoạch hoặc tiến vào thị trường Việt Nam trong năm qua như Mcdonald, Starbucks, Dunkin’ Donuts, Auchan.
Bí quyết nâng mũi S Line tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Nâng mũi S Line là dịch vụ thẩm mỹ mang lại hình dáng mũi có độ cong tự nhiên. Đây là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay, có tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với các bác si tu...
Đại gia thức ăn nhanh Mỹ đua nước rút vào Việt Nam
Thông tin từ Thương vụ Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cho biết, ngày 18/12, công ty Quiznos sẽ đến TP.HCM tìm đối tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Quiznos.
Cà phê mang về: Liệu có chết yểu?
Một năm trở lại đây, mô hình cà phê cà phê mang về (Take away) nở rộ khắp TP.HCM. Liệu mô hình này sẽ bền vững hay cũng chỉ là một trào lưu kinh doanh và sẽ sớm “chết yểu” như xu hướng “trà chanh...
Bánh mì Sài Gòn 10.000 đồng đi tìm nét lạ
Gần đây, bánh mì ở vỉa hè TP.HCM xuất hiện nhiều dòng mới, từ bánh mì chả cá, chả bò, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đến bánh mì Hậu Giang, bánh mì Xì Gòn… nhưng chỉ 10.000 đồng/ổ.