Xu hướng mua hàng ngoại dịp Tết trên sàn TMĐT
Thiết bị di động thông minh phát triển, việc đẩy mạnh toàn cầu hoá khiến nhu cầu mua hàng ngoại trên sàn TMĐT tăng. Các nền tảng cũng liên tục cải tiến phục vụ xu hướng này.
562 kết quả phù hợp
Xu hướng mua hàng ngoại dịp Tết trên sàn TMĐT
Thiết bị di động thông minh phát triển, việc đẩy mạnh toàn cầu hoá khiến nhu cầu mua hàng ngoại trên sàn TMĐT tăng. Các nền tảng cũng liên tục cải tiến phục vụ xu hướng này.
Một năm mua sắm khác biệt của người Việt
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Amazon đầu tư công nghệ thúc đẩy bán hàng xuyên biên giới
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.
Mô hình 'bưu cục di động' mới lạ của Nhất Tín Express
Người tiêu dùng sẽ được phục vụ nhanh chóng và tiện lợi hơn nhờ mô hình bưu cục di động mới từ Nhất Tín Express.
Kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp
Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử và website là 3 kênh bán hàng phổ biển. Trong đó, website thương hiệu có ưu điểm mà các kênh còn lại không đáp ứng được.
Giải pháp vận chuyển thời điểm cận Tết Nguyên đán
Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp đối mặt bài toán lợi nhuận và chi phí vận chuyển. Theo đó, SenGo cung cấp giải pháp giúp nhà bán hàng yên tâm đẩy mạnh doanh số dịp này.
Lỗ hổng khiến người mua iPhone nhận gạch đá
Đồng kiểm hàng hóa không giải quyết được tận gốc nạn "mua iPhone nhận gạch đá", mà còn là gánh nặng với các đơn vị vận chuyển khi có quá nhiều đơn hàng mùa sale.
Nhà bán hàng tăng doanh thu mùa cuối năm với Tiki
Càng về cuối năm, không khí mua sắm trên các sàn TMĐT càng sôi động. Trong đợt sale 12/12, Tiki ghi nhận có nhà bán đạt doanh số gần 10 tỷ đồng trong một ngày.
Lazada và những con số ấn tượng sau mùa lễ hội mua sắm cuối năm
Lượng son bán ra xếp cao 829,8 mét, 30 giây bán ra 1 smartwatch, số tã bán ra đủ 1,2 triệu em bé dùng trong 1 ngày… là những con số ấn tượng Lazada ghi nhận sau đợt sale 12/12.
Lazada Việt Nam vào 'Top 10 sản phẩm, dịch vụ được tin dùng nhất 2020'
Tại lễ Công bố và vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2020, Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử duy nhất vào top 10.
Hàng Việt nào bán chạy trên Amazon?
Cộng đồng nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon đã đạt hàng nghìn đơn vị, trong đó các mặt hàng gia dụng, nội thất, phụ kiện thời trang... được ưa chuộng.
Mua hàng chỉ với 1.000 đồng dịp sale 12/12
Các sàn thương mại điện tử kết hợp với nhiều thương hiệu và nhà bán hàng để dồn hàng loạt ưu đãi lớn cho đợt khuyến mại cuối cùng trong năm.
Giải pháp vận chuyển giá rẻ cho nhà bán hàng online
Dịp cuối năm, sức mua tăng cao kéo theo nhu cầu giao nhận sôi nổi hơn. Trong đó, SenGo là giải pháp giao nhận nhanh chóng, tin cậy với giá cả hợp lý cho các nhà bán hàng.
Sự thật ảm đạm đằng sau tên gọi Black Friday
Nguồn gốc của "thứ sáu đen tối" có phần ảm đạm giống với tên gọi của nó, gợi nhắc về giai đoạn nước Mỹ lâm vào khó khăn trong quá khứ vì khủng hoảng tài chính.
Người Mỹ cố tình tránh ngày Black Friday
Nỗi lo virus lây lan vẫn hiển hiện, nhiều người tiêu dùng ở Mỹ chọn đến các trung tâm thương mại mua sắm trước khi thứ sáu đen tối diễn ra, chấp nhận mức giá giảm không sâu bằng.
30 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng dịp Online Friday 2020
Các nhà bán hàng tham dự Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 được hỗ trợ phí ship, chi phí hoàn tiền cùng hàng chục tỷ đồng từ các doanh nghiệp đồng hành.
Shipper đổ về các tòa nhà sau ngày 11/11
Sau sự kiện ngày 11/11, rất nhiều shipper xếp hàng trước các tòa nhà công ty để giao đồ cho khách đặt mua qua mạng.
‘Tôi mua được 16 đơn hàng chỉ với 30.000 đồng trong ngày 11/11’
Trong ngày lễ độc thân 11/11, tôi đã “săn” được nhiều sản phẩm với giá hời từ một số sàn thương mại điện tử.
11/11 - ván bài lớn của các sàn thương mại điện tử
Cuối năm là dịp các sàn TMĐT chạy đua nước rút để kích cầu tiêu dùng. Nếu Mỹ rộn ràng với Black Friday hay Cyber Monday thì tại châu Á, nhiều ông lớn TMĐT dồn toàn lực cho 11/11.
Tại sao nhà đầu tư vẫn đổ tiền cho thương mại điện tử?
Là một trong những ngành hiếm hoi trụ vững sau Covid-19, thương mại điện tử (TMĐT) được ví như “cỗ máy đốt tiền” khi đang ngốn rất nhiều vốn đầu tư.