Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp vận chuyển giá rẻ cho nhà bán hàng online

Dịp cuối năm, sức mua tăng cao kéo theo nhu cầu giao nhận sôi nổi hơn. Trong đó, SenGo là giải pháp giao nhận nhanh chóng, tin cậy với giá cả hợp lý cho các nhà bán hàng.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, ngành giao nhận và vận chuyển chịu nhiều ảnh hưởng lớn. Theo đó, chi phí logistics tăng cao do hoạt động vận chuyển bị giới hạn, dịch vụ giao nhận giảm sút về cả chất lượng lẫn thời gian thực hiện. Trước nhiều khó khăn chung, hoạt động giao nhận tại Việt Nam vẫn tận dụng được các cơ hội từ thương mại điện tử, khi người dân chuyển dần từ thói quen mua sắm truyền thống sang mua hàng trên các nền tảng trực tuyến.

Với doanh nghiệp và nhà bán hàng nhỏ lẻ không tham gia các sàn thương mại điện tử, cân đối về chi phí giao nhận và lợi nhuận luôn là bài toán đau đầu, nhất là trong dịp mua sắm cuối năm và Tết nguyên đán.

Để tăng tính cạnh tranh và cũng như kích thích khách hàng mua sắm cuối năm, các cửa hàng giảm giá mạnh trên sản phẩm, đồng thời chia sẻ tiền phí giao nhận với khách hàng. Nếu giá vận chuyển tăng do nhu cầu thị trường, các cửa hàng một phần giảm lợi nhuận, một phần giảm cạnh tranh với các cửa hàng khác. Do đó, phí giao nhận cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh doanh của các gian hàng bán hàng online.

Đây là lý do giải pháp giao nhận nhanh chóng, tin cậy, giá cả hợp lý, đơn cử là SenGo - nền tảng cung cấp dịch vụ về giải pháp vận chuyển đơn hàng thuộc sàn thương mại điện tử Sendo, trở thành mối quan tâm của nhà bán hàng online thời điểm này.

Sendo anh 1

SenGo là nền tảng cung cấp dịch vụ về giải pháp vận chuyển đơn hàng thuộc sàn thương mại điện tử Sendo.

Đại diện SenGo chia sẻ: “Phí vận chuyển được xem là yếu tố quan trọng kích thích hành vi mua sắm của người dùng. Giảm giá vận chuyển có thể tăng khả năng mua hàng đến 50% và hoàn toàn miễn phí vận chuyển có thể tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi mua hàng của người dùng”.

Ra đời từ năm 2018, SenGo là đơn vị trung gian mà người dùng (nhà bán hàng) có thể tạo đơn giao hàng và lựa chọn các đơn vị vận chuyển (đối tác của SenGo) như GHN Express, Ninja Van, VNPost, Best Inc, J&T Express, ZTO Express, AhaMove, Grab Express... Thay vì nhận hợp đồng từ các nhà bán nhỏ lẻ, các đơn vị vận chuyển đều tập trung trên SenGo. Việc tập trung các nhà vận chuyển về nền tảng SenGo mang đến cho nhà bán hàng đa dạng lựa chọn.

Định hướng tập trung hoàn toàn vào sự kết nối giữa nhà vận chuyển và nhà bán hàng, SenGo mang đến cho nhà bán hàng các gói dịch vụ có chiết khấu tốt hơn bởi chi phí đầu tư vào kho bãi, nhân viên giao nhận, dịch vụ vận tải... là 0 đồng.

Bên cạnh lợi thế chi phí vận chuyển thấp, các dịch vụ của SenGo cũng chú trọng mang đến trải nghiệm tạo đơn và giao hàng thuận lợi cho nhà bán hàng. Cụ thể, tất cả nhà bán có tài khoản tại sengo.vn tạo đơn giao hàng, sau đó chọn nhà vận chuyển phù hợp. Nhà vận chuyển lấy hàng từ người bán và giao đến người mua. Nếu có thu hộ, nhà vận chuyển hoàn khoản tiền này về SenGo.

SenGo đối soát và thanh toán cho người bán hàng trong 48 giờ. Với đơn hàng dưới 3 triệu đồng, nhà bán vừa được miễn phí thu hộ, vừa được bồi hoàn 100% số tiền nếu xảy ra sự cố với đơn hàng. Thông tin giao, nhận được cập nhật đến đối tác và hiển thị trực tiếp trên trang quản lý đơn tại www.sengo.vn.

Dịch vụ vận chuyển SenGo hiện phủ sóng 63 tỉnh thành với đa dạng dịch vụ như giao hàng siêu tốc 3 giờ, giao hàng trong ngày, tiêu chuẩn và siêu tiết kiệm... Các dịch vụ giao hàng được áp dụng với từng đơn riêng lẻ, nhà bán hàng không cần mua gói cố định theo tháng, quý hoặc năm.

Không chỉ có mức giá cạnh tranh, SenGo còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi. Dịp cuối năm, SenGo cũng tung chương trình khuyến mãi “12.12 - Ship bằng SenGo, giá luôn luôn rẻ”. Cụ thể, từ 8/12 đến 12/12, với các đơn hàng dưới 3 kg, SenGo áp dụng mức ưu đãi đồng giá 17.000 đồng cho các tuyến giao hàng nội miền và liên miền (Bắc, Trung, Nam); đồng giá 10.000 đồng cho các tuyến giao hàng nội thành TP.HCM, Hà Nội và nội tỉnh.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm