Chuyên gia âm nhạc nhận định 2NE1 khó có thể tái hợp bởi YG Entertainment nắm giữ bản quyền thương hiệu và những ca khúc của nhóm.
459 kết quả phù hợp
Chuyên gia âm nhạc nhận định 2NE1 khó có thể tái hợp bởi YG Entertainment nắm giữ bản quyền thương hiệu và những ca khúc của nhóm.
Lý do người Hàn phát cuồng vì gà rán
Tại Hàn Quốc, người già, trẻ, trai, gái đều thích gà rán vì hương vị thơm ngon và giá rẻ hơn nhiều loại thịt. Đó là lý do các nhà hàng kinh doanh đồ ăn này mọc lên như nấm.
Dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022 thưởng thức trà sữa nướng
Cửa hàng trà sữa Yi He Tang trở nên sôi động với sự xuất hiện của người đẹp tài năng Huỳnh Nguyễn Mai Phương, người đẹp thời trang Bảo Ngọc cùng dàn thí sinh Miss World VN 2022.
Cà phê pha máy giá rẻ đua nhau xuống đường
Các xe cà phê pha máy với mức giá từ 10.000 đồng/ly bắt đầu xuất hiện tại nhiều con đường ở TP.HCM.
Hệ thống WinMart mở mới hơn 100 điểm bán trong tháng 4
Sau 2 năm sáp nhập vào Masan, chuỗi WinMart/WinMart+ mở rộng quy mô với việc gia tăng điểm bán hàng và tích hợp mô hình bán lẻ mini-mall đa tiện ích.
Tiềm năng lớn từ kinh doanh nhượng quyền bưu cục
Với nhiều mô hình kinh doanh đầu tư nhượng quyền, Việt Nam được dự đoán là điểm đến của các thương hiệu quốc tế trong thời gian tới.
LG vẫn kiếm được tiền từ mảng smartphone đã khai tử
Mặc dù đã rời bỏ mảng smartphone, LG vẫn có thể kiếm được tiền từ lĩnh vực này nhờ cho phép các công ty khác sử dụng sáng chế của mình.
Novaland mở rộng quỹ đất, duy trì vị thế top đầu
Năm 2021, Novaland bàn giao nhiều sản phẩm tại các đại đô thị, lợi nhuận sau thuế đạt 3.455 tỷ đồng. Trong năm nay, công ty tiếp tục mở rộng quỹ đất nhằm tăng trưởng dài hạn.
Startup dịch vụ chăm sóc mẹ và bé giàu nhân văn
Với ước mơ được chăm sóc cho hàng triệu mẹ và bé, góp phần giảm tỷ lệ trầm cảm sau sinh tại Việt Nam, Care With Love đã có hành trình đầy ý nghĩa.
Những biểu tượng một thời của phương Tây ở Nga đang dần biến mất
Trước sức ép từ dư luận và các nhà đầu tư, nhiều tập đoàn lớn của Mỹ như McDonald's, Starbucks, Coca-Cola phải dừng sản xuất và kinh doanh tại Nga.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Năm chật vật với người trẻ mới đi làm
Năm đầu tiên chính thức đi làm lại vướng ngay dịch bệnh, Bùi Kim Ngân (23 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), nhân viên kế toán, ngán ngẩm khi nhắc đến 6 tháng “work from home”.
Những tác phẩm hồi sinh thương hiệu Hollywood
"Spider-Man: Homecoming", "X-Men: First Class" và "Batman Begins" giúp vực dậy thương hiệu siêu anh hùng từ các phần phim đã gây ngán ngẩm cho người xem trong quá khứ.
'Nhượng quyền WinMart+ giúp Masan tăng hấp dẫn và độ phủ thương hiệu'
Theo TS Võ Trí Thành - Nguyên phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, nhượng quyền WinMart+ là chiến lược tích cực, mang lại tiềm năng và thách thức cho Masan.
Hoạt động kinh doanh đa cấp của nghệ sĩ Trung Quốc
Với sự tham gia của giới nghệ sĩ, mô hình đa cấp lừa đảo dễ dàng huy động vốn từ công chúng. Người nổi tiếng được cài cắm vào quảng cáo với lời kêu gọi kiếm được rất nhiều tiền.
Cà phê mix topping trà sữa của ToCoToCo thu hút giới trẻ
Royal Pearl Milk Coffee và Grass Jelly Milk Coffee là sự kết hợp giữa cà phê vị đắng đậm robusta Buôn Ma Thuột cùng sữa đặc, trân châu hoàng kim hay sương sáo.
Mặt tối của ngành công nghiệp làm tóc ở Hàn Quốc
Nhân viên học việc tại các salon ở xứ kim chi nói rằng họ bị ép làm thêm giờ, trả lương dưới mức tối thiểu trong nhiều năm.
Lợi thế giúp shophouse The Center khai thác kinh doanh F&B
Được quy hoạch bài bản, nằm ở trung tâm “thị trấn Địa Trung Hải”, shophouse The Center hứa hẹn là địa chỉ kinh doanh F&B sôi động tại nam đảo.
Cửa hàng PhinDeli ở ngã 6 Phù Đổng và sự mở rộng của các chuỗi F&B
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Đóng bớt chi nhánh, The Coffee House mở kiosk, xe đẩy
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.