Food and Beverage Service (F&B) là một trong 6 ngành kinh doanh được chú trọng phát triển tại The Center - phân khu shophouse duy nhất của Sun Grand City Hillside Residence. Đây là mảnh ghép quan trọng trong chuỗi trải nghiệm tại “thị trấn Địa Trung Hải”.
Mảnh ghép đánh thức giác quan du khách
Tại những thiên đường du lịch nổi tiếng thế giới, bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên, điều hấp dẫn du khách còn là trải nghiệm ẩm thực đa dạng, nơi dấu ấn bản địa hoà trộn sắc màu quốc tế.
Nam Phú Quốc cũng không ngoại lệ. Với mục tiêu phát triển quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí mang tầm quốc tế, chủ đầu tư Sun Group kiến tạo nên “thị trấn Địa Trung Hải”. Mới đây, các thương hiệu F&B nổi tiếng “đổ bộ” khu shophouse Sun Premier Village Primavera, hứa hẹn tạo nên địa chỉ ẩm thực sôi động tại nam đảo.
Sun Grand City Hillside Residence là mảnh ghép quan trọng trong chuỗi trải nghiệm tại “thị trấn Địa Trung Hải”. Ảnh phối cảnh minh họa. |
Theo Sun Property, các thương hiệu F&B nổi tiếng chuẩn bị đưa vào vận hành ở “thị trấn Địa Trung Hải” gồm Runam, Legend Beer, The Alley, các nhà hàng Nhật và một trong số thương hiệu bar, club thuộc Hoàng An Nhiên Group.
Tiếp nối Sun Premier Village Primavera, 364 căn shophouse The Center được quy hoạch chuyên nghiệp cũng hứa hẹn là nơi dừng chân của các thương hiệu F&B lớn trong nước và quốc tế, là không gian để chủ nhân sáng tạo các nhà hàng, pub, coffee shop mới mẻ, hòa vào không gian ẩm thực 4 phương.
Các thương hiệu F&B nổi tiếng nhưRunam, Legend Beer, The Alley… chuẩn bị đưa vào vận hành ở “thị trấn Địa Trung Hải”. Ảnh phối cảnh minh họa. |
Lợi thế của shophouse The Center
Shophouse The Center sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm nam đảo, sát dãy shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera, đồng thời liên kết ga đi cáp treo Hòn Thơm - nơi thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi ngày. The Center cũng là “miệng phễu” hút dòng khách đến “thị trấn Địa Trung Hải” nhờ liền kề các trung tâm sự kiện của nam đảo như lâu đài Địa Trung Hải Sales Center, cầu Hôn, show Vortex…
Lợi thế về vị trí còn giúp chủ shophouse kinh doanh F&B tại The Center hưởng lợi từ nguồn khách lưu trú tại 8 tòa cao tầng kề bên. Mô hình kinh doanh F&B được đánh giá “dễ hái ra tiền” bởi du khách nào cũng có nhu cầu và nhu cầu đó lặp lại mỗi ngày.
Không chỉ khai thác mô hình nhà hàng ẩm thực cao cấp, tại shophouse The Center, chủ nhân có thể kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu đồ ăn nhanh, lẩu nướng, coffee shop, trà sữa… hoặc cho thuê sinh lời.
Shophouse The Center liền kề ga đi cáp treo Hòn Thơm. Ảnh phối cảnh minh họa. |
Anh Hữu Quang, chủ một nhà hàng ẩm thực tại thị trấn An Thới, cho biết sau khi tham khảo thông tin về The Center, anh nhìn thấy cơ hội kinh doanh đến từ nguồn khách du lịch dồi dào, vị trí đỉnh đồi, sát biển. Đặc biệt, dự án nằm trong hệ sinh thái quy mô của “thị trấn Địa Trung Hải", hứa hẹn mang đến nguồn khách đều đặn cho nhà hàng mà không cần mất chi phí quảng bá.
“Phát triển mô hình F&B tại The Center khá hợp lý nhờ vị trí tốt. Sau khi khám phá Hòn Thơm hay tham quan các công trình tại nam đảo, du khách có thể dừng chân ở The Center để thưởng thức ẩm thực và chuẩn bị cho những trải nghiệm tiếp theo", anh Quang cho biết.
Shophouse The Center hứa hẹn đón nguồn khách đều đặn khi kinh doanh mô hình nhà hàng. Ảnh phối cảnh minh họa. |
Tầm nhìn hướng biển của shophouse The Center còn mang đến cho du khách trải nghiệm đa giác quan. Trong giây phút tĩnh lặng của chuyến nghỉ dưỡng, nhiều người chọn ngồi lặng lẽ bên ly cocktail, thưởng thức những món ăn hấp dẫn và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển trời nam đảo cùng nhịp sống sôi động trung tâm.
Khi đó, cả vị giác và thị giác của du khách đều được đánh thức. Việc thưởng thức món ngon giữa đất trời cao rộng, bên tai dập dìu tiếng sóng biển sẽ là những trải nghiệm thú vị mà chỉ các nhà hàng ẩm thực tại The Center mới có thể mang đến cho du khách.
Khi bỏ ra khoản tiền lớn, nhà đầu tư mong muốn đó không chỉ là sản phẩm khai thác kinh doanh sinh lời trước mắt, mà còn là tài sản truyền đời cho thế hệ sau. Shophouse The Center đáp ứng được yêu cầu này khi nhà đầu tư vừa dễ dàng khai thác kinh doanh F&B, đồng thời giá trị sản phẩm cũng gia tăng theo thời gian.
Shophouse The Center có vị trí tựa đồi hướng biển, nằm sát 8 tòa cao ốc. Ảnh phối cảnh minh họa. |
Số lượng khách du lịch đến đảo ngọc trong những năm gần đây tăng liên tục. Đặc biệt, Chính phủ có thêm nhiều cơ chế, chính sách đặc thù cho thành phố đảo nhằm thúc đẩy ngành du lịch Phú Quốc. Sự xuất hiện của những “ông lớn” địa ốc tại đây với các sản phẩm cao cấp dần đáp ứng được tiêu chuẩn của nhóm khách hàng thượng lưu.
Tuy nhiên, theo thống kê của VTV, mức chi tiêu bình quân của du khách khi đến đảo ngọc khoảng 150-180 USD/ngày. Trong khi tại Singapore, theo số liệu của trang The Champion Traveler, mức chi tiêu bình quân của du khách là 245 USD/ngày. Điều đó cho thấy tiềm năng phát triển các hoạt động kinh doanh ngành F&B tại shophouse The Center nhằm thu hút khách du lịch lưu trú lâu hơn.
Bình luận