Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
4.162 kết quả phù hợp
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Adidas làm ăn khởi sắc ở Trung Quốc
Doanh số quý III của Adidas đã tăng 9% lên 1,02 tỷ USD tại Trung Quốc, trái ngược với không ít doanh nghiệp khác đang phải vật lộn với nhu cầu tiêu dùng yếu tại quốc gia tỷ dân.
Vụ đánh cắp 20 tấn phô mai gây sốc ở Anh
Ngày 26/10, đầu bếp nổi tiếng người Anh Jamie Oliver đã kêu gọi mọi người giúp cảnh sát bắt những kẻ đã đánh cắp 20 tấn phô mai cheddar của một công ty sữa ở London.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Temu, Taobao, 1688 đổ bộ, làm sao bảo vệ hàng Việt Nam?
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
Uniqlo mở cửa hàng flagship toàn cầu thứ 16 sau năm lãi 3 tỷ USD
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Cách hàng Trung Quốc tràn về Việt Nam: Giá siêu rẻ, 4-6 ngày nhận hàng
Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử xuyên biên giới, thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của hàng hóa Trung Quốc với lợi thế giá thành và tốc độ giao hàng.
Saigon Co.op xuất khẩu hàng Việt qua thị trường Mỹ
Từ tổng kho Saigon Co.op tại trung tâm phân phối Bình Dương, 2 container hàng nhãn riêng Co.op Select sẽ được xuất kho, tiến thẳng vào thị trường Mỹ.
Đồng hồ 1 USD gây sốc của Timex
Kỷ niệm 170 năm thành lập, Timex gây chú ý với phiên bản Waterbury có giá chỉ 1 USD, giới hạn 1.000 chiếc, khiến nhiều tín đồ mong muốn sở hữu.
Người mẫu, ca sĩ Việt nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng
Danh sách các kênh TikTok livestream bán hàng tại Việt Nam dẫn đầu về mức độ tương tác, tiếp cận về bắt đầu có sự hiện diện của nhiều người nổi tiếng.
Mua thêm hàng để được freeship chưa chắc đã tiết kiệm
Mua 1 tặng 1, hay mua thêm hàng để được vận chuyển miễn phí đều nằm trong xu hướng chi tiêu nhiều để tiết kiệm tiền. Nhưng thực chất, chúng đều là chiêu trò tiếp thị đã cũ.
Sếp Amazon: Hãy nghỉ việc nếu không muốn quay lại văn phòng
Bất chấp phản đối từ nhân viên, sếp Amazon muốn nhân sự quay trở lại văn phòng 5 ngày/tuần từ tháng 1/2025
Nâng cấp hữu ích của iPhone 16 mà ít người biết
Bên cạnh những nâng cấp như nút Camera Control, camera hay Apple Intelligence, độ sáng tối thiểu của màn hình iPhone 16 cũng là một tính năng hữu ích mà ít người dùng biết đến.
Chuyện gì đang xảy ra với 7-Eleven?
Gần 450 cửa hàng 7-Eleven sẽ ngừng hoạt động, trong khi công ty sở hữu thương hiệu này cũng muốn bán lại mảng siêu thị, bách hóa. Điều này dấy lên câu hỏi về tình hình của công ty.
Bùng nổ các ấn bản sách đặc biệt: Toàn giới xuất bản nhập cuộc
Trong những năm gần đây, số lượng ấn bản sách đặc biệt dành riêng cho giới sưu tập đã tăng vọt, gồm cả những đầu sách cũ và những tác phẩm mới hấp dẫn, theo Publishers Weekly.
PNJ được vinh danh 'Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu' năm 2024
PNJ được UBND TP.HCM vinh danh và trao chứng nhận “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024”, ghi nhận những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh và tiên phong phát triển bền vững.
Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Truyện tranh bùng nổ tại Italy
Theo Publishing Perspective, đại dịch Covid-19 là một bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của truyện tranh trên thị trường Italy.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.