Khi camera là công cụ gắn kết yêu thương
Với nhu cầu kết nối và bảo vệ gia đình ngày càng tăng, thị trường camera an ninh 2024 ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ.
4.162 kết quả phù hợp
Khi camera là công cụ gắn kết yêu thương
Với nhu cầu kết nối và bảo vệ gia đình ngày càng tăng, thị trường camera an ninh 2024 ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ.
Ông chủ Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Fast Retailing đã ghi nhận năm thứ 3 liên tiếp đạt doanh thu kỷ lục được thúc đẩy bởi biên lợi nhuận mở rộng trong các phân khúc quốc tế.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Lý do tàn nhang giả thành cơn sốt chỉ sau một đêm
Hãng làm đẹp Mỹ Fizbit hưởng lợi "khủng", ghi nhận doanh số tăng 2.500% ngay trong buổi tối mà Taylor Swift diện sản phẩm tàn nhang lấp lánh của thương hiệu này.
Ông chủ Circle K tăng giá hỏi mua 7-Eleven
Couche-Tard, đơn vị sở hữu chuỗi Circle K tiếp tục nỗ lực để mua lại chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven của Nhật Bản.
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.
PNJ được APEA vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng 2024
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
Đồng hồ 188.000 USD với mặt số màu tím độc nhất
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
Ông chủ Facebook vượt Jeff Bezos thành người giàu thứ 2 thế giới
Giá trị tài sản ròng của Mark Zuckerberg đã tăng 78 tỷ USD tính từ đầu năm, cao hơn bất kỳ thành viên nào trong nhóm 500 người giàu nhất thế giới.
Saigon Expresso: Giá xăng giảm
Giá xăng giảm, iPhone 11 bị "khai tử" sau 5 năm bán ở Việt Nam, Thảo Điền vào top khu phố tốt nhất thế giới... là những tin tức đáng chú ý.
iPhone 11 bị 'khai tử' sau 5 năm bán ở Việt Nam
Chiếc iPhone từng bán chạy nhất thế giới của Apple rời kệ hàng chính hãng tại Việt Nam sau nhiều năm được kinh doanh.
Thú chơi mới của Mark Zuckerberg
BST đồng hồ xa xỉ của CEO Meta được mở rộng nhanh chóng chỉ trong 1 tháng, trị giá hơn 500.000 USD. Trước đó, tỷ phú công nghệ được biết đến nhiều hơn với hình ảnh giản dị.
Nhu cầu của người dùng Việt khiến màu iPhone 16 Pro 'ế'
Từng là lựa chọn được quan tâm nhất trong mùa iPhone trước, màu Titan Tự nhiên sớm bị “thất sủng” tại Việt Nam trong đợt mở bán năm nay vì nhìn giống iPhone đời trước.
Lần đầu người dân được mua xăng qua app, trả tiền sau
PV Oil là doanh nghiệp đầu tiên cung cấp dịch vụ cho khách hàng mua xăng trước - trả tiền sau tại gần 900 cửa hàng của công ty và Comeco trên cả nước thông qua app.
Hơn 10.000 chiếc iPhone 16 được giao trong đêm đầu mở bán
Phiên bản Pro Max màu Titan Sa mạc tiếp tục là “ngôi sao" của đợt mở bán iPhone 16 series năm nay, chiếm 70-90% lượng đặt hàng tại các hệ thống lớn.
Có gì trong hộp iPhone 16 sắp bán tại Việt Nam
Những mẫu iPhone 16 chính hãng đầu tiên sẽ đến tay người dùng từ 0h ngày 27/9, một tuần sau ngày mở bán ở các thị trường quốc tế.
Hơn 8 triệu lượt xem livestream của 'chiến thần review' Võ Hà Linh
Trong sự kiện ngày đôi 9/9, Ha Linh Official là nhà bán hàng thu về nhiều lượt xem nhất trên TikTok với hơn 8,1 triệu lượt, cao hơn hàng chục lần các buổi livestream khác.
Điện thoại gập ba của Huawei tạo làn sóng mới tại Trung Quốc
Các "ông lớn" trong ngành smartphone Trung Quốc như Xiaomi và Honor học theo Huawei bằng cách ra mắt các mẫu smartphone gập 3, cạnh tranh iPhone trong phân khúc cao cấp.
Đại lý Việt Nam than bán iPhone 16 'lãi mỏng'
Với chênh lệch tỷ giá theo hướng bất lợi, nhà bán lẻ trong nước mất một phần lợi nhuận so với mọi năm khi iPhone 16 giá không đổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.