Saigon Co.op lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
4.494 kết quả phù hợp
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Theo thỏa thuận với hãng, đối tác chính thức của Apple không có hoạt động bán hàng, truyền thông về iPhone mới trước ngày mở đặt trước.
Ngoài phân cấp thị trường, Apple còn có mức độ ưu tiên nhất định với các đại lý họ đánh giá cao. Thế Giới Di Động, FPT Shop được mua, nợ tiền hàng trực tiếp từ công ty này.
Khi mô hình xuất bản truyền thống trở nên kém hiệu quả, các nhà xuất bản đang tìm kiếm những cách mới để kết nối với tác giả và độc giả, theo Publishers Weekly.
Quảng cáo gợi cảm từ Lucky Brand với sự tham gia của Addison Rae thu hút sự chú ý, được so sánh với chiến dịch truyền thông gây tranh cãi của hãng American Eagle.
Nhiều doanh nghiệp và hiệp hội trong ngành dệt may, da giày bày tỏ vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang làm ảnh hướng đến sự phát triển của ngành ở ngay tại thị trường nội địa.
Quyết định của doanh nhân giàu có, 61 tuổi, cưới người bạn học cùng tuổi được khen ngợi là “trong sáng và ngọt ngào”, thách thức định kiến, nhận nhiều lời chúc tụng trên mạng.
Trong cuộc họp cập nhật tình hình kinh doanh, CEO MWG cho biết công ty có sự tăng trưởng về thị phần sản phẩm Apple, hiện chiếm khoảng 50%.
Một người đàn ông ở Nhật Bản đã dùng email công ty của 2 đồng nghiệp để đặt gần 7.000 món hàng trị giá hàng trăm nghìn USD. Ông cho biết mình làm vậy “chỉ để giải tỏa”.
Doanh số smartphone Nhật Bản quý I/2025 tăng 31% nhờ Apple, với iPhone 16e góp phần lớn, củng cố vị thế thống trị tại thị trường giàu tiềm năng này.
Fujifilm X-Half tiếp tục là máy ảnh bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 7, vượt qua Sony a7C II và khẳng định sức hút không chỉ là cơn sốt ngắn hạn.
Chính sự thiếu vắng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng và cơ chế giám sát hiệu quả khiến thị trường nội địa đang trở thành “miền đất dễ dãi” với hàng hóa kém chất lượng.
Cú đúp giải thưởng tại HR Asia Award 2 năm liên tiếp một lần nữa khẳng định chiến lược phát triển nhân sự là chìa khóa cho thành công bền vững của AEON Việt Nam.
Giá chỉ 70.000-150.000 đồng/kg, chà là tươi Thái Lan đang xuất hiện trên nhiều sạp trái cây, chợ truyền thống lẫn sàn thương mại điện tử với mức giá khiến người mua "giật mình".
Người tiêu dùng châu Âu đang ngày càng hứng thú với điều hòa xuất xứ từ Trung Quốc trong bối cảnh nắng nóng kỷ lục kéo dài tại lục địa già.
Nhà bán lẻ nệm Woosa (Singapore) gây chú ý khi tuyển công việc chỉ cần nằm ngủ nhưng nhận thù lao 2.300 USD, như một cách quảng bá thông điệp giấc ngủ xứng đáng được tưởng thưởng.
Hãng tin Reuters dẫn nguồn một quan chức Nhà Trắng cho biết ngày 11/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký sắc lệnh gia hạn thêm 90 ngày thỏa thuận “đình chiến” thuế quan với Trung Quốc.
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Nhật Bản đang mở chiến dịch truy quét việc sử dụng camera siêu nhỏ độ phân giải cao sau hàng loạt vụ kẻ biến thái bí mật ghi hình học sinh trong các tư thế nhạy cảm tại trường học.
Hàng chục nghìn video quay lén học sinh nữ bằng camera siêu nhỏ giấu trong móc treo, bút viết hay thiết bị cảm biến đã bị phát hiện, phơi bày mức độ tinh vi của nạn xâm hại ở Nhật Bản.