Suntory Pepsico sẽ chuyển 4 dây chuyền từ TP.HCM về Long An
Suntory PepsiCo Việt Nam lên kế hoạch chuyển 4 dây chuyền sản xuất nước có ga và nước đóng chai Aquafina với công suất gần 450 triệu lít/năm từ TP.HCM về Long An.
114 kết quả phù hợp
Suntory Pepsico sẽ chuyển 4 dây chuyền từ TP.HCM về Long An
Suntory PepsiCo Việt Nam lên kế hoạch chuyển 4 dây chuyền sản xuất nước có ga và nước đóng chai Aquafina với công suất gần 450 triệu lít/năm từ TP.HCM về Long An.
Lợi nhuận Heineken Việt Nam vẫn suy giảm?
Phần lợi nhuận từ công ty liên doanh, liên kết của Satra giảm mạnh phần nào cho thấy khó khăn của liên doanh Heineken Việt Nam trong nửa đầu năm nay.
Heineken, Sabeco, Carlsberg, Habeco cung ứng bao nhiêu bia mỗi năm?
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
Ngoài Heineken, Honda cũng đã trả hàng tỷ USD cho một đối tác Việt
VEAM có cổ phần tại 3 liên doanh Honda, Toyota và Ford tại Việt Nam. Trong đó, riêng liên doanh với Honda đã chia về cho tổng công ty này hàng tỷ USD lợi nhuận những năm qua.
Satra đã nhận bao nhiêu tiền từ liên doanh bán bia với Heineken?
Mỗi năm, liên doanh Heineken Việt Nam đem về hàng nghìn tỷ đồng cổ tức cho Satra. Hiện Satra đang sở hữu 40% cổ phần tại 2 doanh nghiệp bia của Heineken tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ Heineken, Sabeco, Habeco và nhiều hãng bia đều đang chật vật
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam đang trải qua chặng đường kinh doanh khắc nghiệt trước những khó khăn của thị trường và tác động của Nghị định 100.
Cục diện thị trường bia miền Trung trước khi Heineken tạm dừng nhà máy
Dù chiếm chưa đến 10% thị trường bia cả nước, miền Trung được xem là khu vực nhiều tiềm năng cho ngành bia với sự cạnh tranh của nhiều "đại gia" hiện diện.
Doanh số bán bia Heineken trên Shopee, Lazada, Tiki giảm 60%
Trong 5 tháng đầu năm, doanh thu các sản phẩm bia Heineken trên sàn thương mại điện tử chỉ đạt gần 32 tỷ đồng, giảm tới 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lợi nhuận Heineken Việt Nam giảm
Số liệu của Satra cho thấy lợi nhuận của ông lớn ngành bia Heineken giảm mạnh so với các năm trước, dao động 4.500-5.000 tỷ đồng.
'Cắm rễ' ở văn phòng 10 tiếng để trốn nắng nóng TP.HCM
Để tránh nóng, dân công sở từ full-time đến hybrid tại TP.HCM quyết định ngồi ở văn phòng nhiều hơn 8 tiếng/ngày, tận dụng điều hoà công, tiết kiệm tiền điện.
14 hiệp hội doanh nghiệp đề nghị tính hợp lý định mức chi phí tái chế
Các hiệp hội doanh nghiệp cho rằng định mức chi phí tái chế rất cao, chưa hợp lý và còn tính cả chi phí quản lý hành chính trong định mức, điều này gây khó khăn đến doanh nghiệp.
Suntory PepsiCo cùng các đối tác cam kết phát triển bền vững
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Ái nữ nhà Tân Hiệp Phát điều hành 27 công ty bất động sản
Bà Trần Uyên Phương là cánh tay đắc lực nhất của nhà sáng lập Tân Hiệp Phát trong việc điều hành mảng nước giải khát, cũng như đánh chiếm vào lĩnh vực bất động sản.
Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật
Với công thức cải tiến, Sprite mới mang đến cảm giác mát lạnh, giúp người tiêu dùng làm dịu cơn khát trong ngày oi bức.
Vai trò của chuyển đổi số trong ứng phó với biến đổi khí hậu
Chuyển đổi số không chỉ mang lại lợi ích cho cá nhân hay doanh nghiệp, mà còn là giải pháp quan trọng trong tiến trình ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu.
Uniben ứng dụng công nghệ châu Âu, sản xuất thực phẩm vì sức khỏe
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Một tập đoàn Anh mua lại Coca-Cola Việt Nam
Swire Coca-Cola Limited, công ty con 100% vốn của tập đoàn mẹ Swire Pacific, mới ra thông báo hoàn tất thương vụ mua lại Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam.
30 năm Uniben sáng tạo và tiên phong trong ngành thực phẩm, đồ uống
Thường xuyên nằm trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Coca-Cola vướng nhiều lùm xùm tại Việt Nam trước khi sang tay chủ mới
Trong vòng 28 năm hiện diện, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam có 19 năm báo lỗ và đã bị cơ quan thuế phạt, truy thu hơn 821 tỷ đồng.