Trải nghiệm công nghệ chăm sóc quần áo trên LG Styler
Chuỗi hoạt động trải nghiệm LG Styler chăm sóc quần áo nhận được sự tham gia của đông đảo của người dùng. Nhiều phần quà đã được trao thông qua các hoạt động thú vị, hấp dẫn.
5.306 kết quả phù hợp
Trải nghiệm công nghệ chăm sóc quần áo trên LG Styler
Chuỗi hoạt động trải nghiệm LG Styler chăm sóc quần áo nhận được sự tham gia của đông đảo của người dùng. Nhiều phần quà đã được trao thông qua các hoạt động thú vị, hấp dẫn.
Vì sao Toyota chậm chân trong việc điện hóa sản phẩm?
Hãng xe Nhật Bản có hướng đi riêng trong mục tiêu phát triển phương tiện không carbon.
Vinasoy và những dấu ấn trên bản đồ sữa quốc tế
Bên cạnh giữ “ngôi vương” ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ tích cực khai phá thị trường quốc tế tiềm năng.
Giao dịch thanh toán di động tăng 90%
Đây là thông tin được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng nêu ra tại hội thảo "Chuyển đổi số để hướng tới xã hội không tiền mặt" hôm 17/6.
Mua hàng online khác xa với thực tế
Khi nhận chiếc váy mua qua mạng, Quế Chi thất vọng vì từ kiểu dáng đến chất liệu đều khác so với ảnh quảng cáo. Đây là điều không ít bạn trẻ gặp phải khi mua hàng online.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Thêm nhiều 'sứ giả' đưa vải thiều Việt vươn ra thế giới
Các cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế, báo chí nước ngoài ở Việt Nam chính là những “sứ giả”, cầu nối giúp đưa vải thiều Việt Nam vươn ra thế giới.
Hàng Nhật chính hãng - lựa chọn an toàn cho người tiêu dùng Việt
Chất lượng và mức độ an toàn khi sử dụng là những yếu tố giúp các sản phẩm đến từ Nhật Bản chinh phục người tiêu dùng Việt.
Atome hợp tác Robins Department Store cho màn ra mắt tại Việt Nam
Cái bắt tay hợp tác của hai "ông lớn" trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số và bán lẻ thương mại mang đến cho người dùng Việt lựa chọn chi tiêu thuận tiện, dễ dàng và hiện đại.
15 năm dẫn lối an cư cho các gia đình Việt của Eurowindow Holding
Trên hành trình 15 năm phát triển, Eurowindow Holding ghi dấu ấn và khẳng định uy tín với việc kiến tạo loạt dự án bất động sản tầm cỡ tại nhiều tỉnh thành trong lẫn ngoài nước.
Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
TBC-Ball Beverage Can Việt Nam đạt chứng nhận phát triển bền vững ASI
Công ty sản xuất bao bì nước giải khát TBC-Ball Beverage Can Việt Nam vừa trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Aluminium Stewardship Initiative (ASI).
Sau TP.HCM, Gotec Land phát triển dự án du lịch sức khỏe tại Đà Nẵng
Sau tổ hợp căn hộ khoáng nóng Shizen Home tại TP.HCM, tập đoàn bất động sản Gotec Land tiếp tục bắt tay doanh nghiệp quốc tế xây dựng dự án du lịch sức khỏe Asiana Đà Nẵng.
‘Tôi từng uống trà sữa 3 lần/tuần, nhưng giờ phải thôi’
Giá cả leo dốc do lạm phát tăng cao tại Mỹ đang khiến nhiều người Việt ở đây thay đổi thói quen chi tiêu, áp dụng quy tắc "soi giá, so sánh, và siết chi" khi mua sắm.
Heineken hé lộ loạt trải nghiệm độc đáo cho Gen Z tại Việt Nam
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.
Hành trình của kiện hàng sau mỗi cú chạm đặt đơn từ người tiêu dùng
Mỗi kiện hàng dù lớn hay nhỏ, trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình vận chuyển nghiêm ngặt để hạn chế sai sót.
Mitsubishi Xpander 2022 ra mắt - tăng giá bán, nhiều nâng cấp
Mitsubishi nâng cấp cho Xpander mới ở nhiều mặt, điều này cho thấy kỳ vọng Xpander sẽ tiếp tục giữ vững "ngôi vương" phân khúc MPV 7 chỗ.
Chi tiết bộ đôi môtô địa hình Aprilia RX, SX 125 tại Việt Nam
Aprilia SX 125 hướng đến việc sử dụng hàng ngày, trong khi RX 125 dành cho những người lái yêu thích phong cách lái off-road.
Trải nghiệm giải pháp dinh dưỡng chuẩn Âu ở triển lãm công nghệ NNRIS
Triển lãm của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS diễn ra ngày 11, 12/6 sẽ mang đến nhiều trải nghiệm và kiến thức về giải pháp dinh dưỡng đặc chế cho người Việt.
Grove Group phân phối thực phẩm chức năng Swisse tại Việt Nam
Với tiềm lực phân phối của Grove Group, Swisse đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng quốc tế số một tại Việt Nam sau 3 năm hiện diện.