Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm công nghệ chăm sóc quần áo trên LG Styler

Chuỗi hoạt động trải nghiệm LG Styler chăm sóc quần áo nhận được sự tham gia của đông đảo của người dùng. Nhiều phần quà đã được trao thông qua các hoạt động thú vị, hấp dẫn.

LG tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler tại 4 trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TP.HCM, gồm AEON Mall Long Biên, AEON Mall Hà Đông, Vạn Hạnh Mall và Saigon Centre vào các ngày cuối tuần từ 28/5 đến 19/6.

Tại chuỗi sự kiện, người dùng sẽ được tham gia tìm hiểu tính năng của LG Styler qua các khu trưng bày. Ngoài các mẫu tủ LG Styler hiện hành với 2 kiểu dáng 5 móc cỡ lớn và 3 móc cỡ nhỏ, sự kiện cũng giới thiệu tới mẫu tủ mới nhất tại Việt Nam - LG Styler Essence.

Mẫu tủ này được hãng ra mắt nhằm mang công nghệ chăm sóc quần áo mới tới gần hơn với người tiêu dùng. Với kiểu dáng hiện đại trong tone màu than ánh kim cùng thiết kế 3 móc gọn gàng, LG Styler Essence được kỳ vọng là trợ thủ đắc lực giúp các gia đình Việt Nam chăm sóc quần áo.

LG Styler anh 1

Khu trưng bày LG Styler.

Ngoài các video và hướng dẫn viên giới thiệu, chuỗi sự kiện cũng mang tới những hoạt động trải nghiệm LG Styler một cách trực quan thông qua các khu trò chơi thú vị như thử thách đánh bật vi khuẩn, rũ sạch bụi bẩn, hay kiểm chứng khả năng khử mùi của máy.

Để minh họa cho khả năng đánh bật vi khuẩn, LG đưa ra thử thách kết hợp với công nghệ thực tế ảo nhận diện khuôn mặt. Người chơi sẽ quét khuôn mặt qua màn hình thông minh và di chuyển theo hướng dẫn để vi khuẩn không tấn công quần áo trên màn hình.

Với trò chơi rũ sạch bụi bẩn, khả năng rũ sạch của móc ngang trong LG Styler cũng thu hút quan khách trải nghiệm. Khả năng chuyển động 200 lần trong một phút của LG Styler là thách thức lớn mà không ai có thể đạt mục tiêu này.

Khu trò chơi trải nghiệm cuối cùng về khả năng khử mùi cũng rất trực quan. Người tham gia được trực tiếp kiểm chứng khả năng khử mùi của hơi nước TrueSteamTM khi các mẫu vật được xịt nước hoa trước khi đưa vào máy.

LG Styler anh 2

Hoạt động trải nghiệm LG Styler tại sự kiện.

Ngoài các hoạt động đa dạng, sự kiện còn quy tụ dàn khách mời tại khung giờ vàng. Trong đó, rapper Gonzo đã có mặt tại AEON Mall Long Biên và AEON Mall Hà Đông, giúp sự kiện thêm phần náo nhiệt. Tại TP.HCM, ca sĩ Miu Lê mang tới loạt hit cho không gian Vạn Hạnh Mall và Saigon Centre.

Qua chuỗi sự kiện này, LG kỳ vọng mang hình ảnh tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời lan tỏa phương pháp chăm sóc quần áo ưu việt hơn. Độc giả tìm hiểu LG Styler tại đây.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm