Độ an toàn của sữa tươi Cô Gái Hà Lan vượt chuẩn Việt Nam 11 lần
Theo số liệu mới nhất được công bố, mẫu sữa tươi của Cô Gái Hà Lan có kết quả phân tích tổng tạp trùng nhỏ hơn 11 lần so với quy chuẩn Việt Nam. Chỉ số này các năm trước là 10 lần.
276 kết quả phù hợp
Độ an toàn của sữa tươi Cô Gái Hà Lan vượt chuẩn Việt Nam 11 lần
Theo số liệu mới nhất được công bố, mẫu sữa tươi của Cô Gái Hà Lan có kết quả phân tích tổng tạp trùng nhỏ hơn 11 lần so với quy chuẩn Việt Nam. Chỉ số này các năm trước là 10 lần.
Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy và những mỹ nhân Việt khác lạ với tóc ngắn
Trước Tiểu Vy, Đặng Thu Thảo, Bảo Anh và nhiều mỹ nhân showbiz Việt cũng trở nên khác lạ khi lăng xê xu hướng tóc ngắn.
Người trẻ không về nhà ăn tối: 'Càng ít tiếp xúc, càng đỡ có chuyện'
Công việc, sở thích cá nhân, các mối quan hệ xã hội... cuộc sống của nhiều người trẻ bận rộn đến mức họ không có thời gian ăn tối cùng gia đình, trò chuyện với người thân.
'Ông lớn' nhập cuộc, thị trường bánh trung thu thêm sôi động
Thị trường bánh trung thu năm nay hứa hẹn sôi động hơn với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn, mang đến đa dạng sản phẩm.
Giới trẻ Trung Quốc vay nợ online ngập đầu
Các dịch vụ tài chính online bùng nổ tại Trung Quốc đã đẩy nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi, thu nhập thấp vào cảnh nợ nần chồng chất.
Nam giới thế hệ Z yêu thích chăm sóc da, trang điểm mỗi ngày
Đánh bật quan niệm trang điểm chỉ dành cho phái yếu, con trai thế hệ Z coi make up là thói quen hàng ngày, giúp họ cải thiện vẻ ngoài và tự tin vào bản thân.
'Tiểu thịt tươi’ thay đổi hình mẫu đàn ông lý tưởng tại Trung Quốc
Thay vì những chàng trai cơ bắp, lực lưỡng, giới trẻ Trung Quốc giờ đây yêu thích những anh chàng mặt hoa da phấn, thường được gọi là “tiểu thịt tươi”, hay “sissy boy”.
FBI có vào cuộc nếu biết diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng 'Vợ ba'?
"Cơ quan tố tụng Mỹ có quyền tài phán đối với hành vi xảy ra ở Mỹ hoặc người vi phạm có mặt trên lãnh thổ họ; do đó, khi đối tượng đến Mỹ thì FBI có quyền bắt", luật sư nói.
Bộ trưởng Lao động: Tăng tuổi hưu không phải để quan chức 'giữ ghế'
Khẳng định Việt Nam đã bắt đầu bước vào giai đoạn già hóa dân số, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung nói điều chỉnh tuổi hưu không phải để người già tranh cơ hội của lớp trẻ.
Đưa chương trình tiếng Anh quốc tế, giá rẻ từ Hàn Quốc về Việt Nam
Englisheye là chương trình học tiếng Anh được Tập đoàn Egroup (Việt Nam) đưa về Việt Nam sau khi ký kết hợp tác với Tập đoàn Visang (Hàn Quốc) chiều 15/5 tại Seoul.
Diễn viên Hoàng Oanh: 'Bận đến mấy vẫn dành cho mẹ ngày đẹp nhất'
Dù bận rộn với lịch quảng bá phim “Ước hẹn mùa thu”, Hoàng Anh vẫn thu xếp thời gian cùng mẹ tham gia sự kiện tôn vinh các đấng sinh thành của Sulwhasoo.
Bita’s đồng loạt khai trương 4 cửa hàng trên cả nước
Sáng 23/3, thương hiệu giày dép Bita’s vừa khai trương thêm 4 cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Kia Sportage 2019 ‘made in China’ khác biệt với thế giới
Không giống các thị trường quốc tế khác, chiếc Kia Sportage 2019 bản Trung Quốc sở hữu thiết kế đầy khác biệt từ ngoài vào trong.
'Tôi ngừng uống sữa vì lợi ích sức khoẻ của mình'
Bekki Ramsay đã quyết định ngừng uống sữa được một năm bởi những lý do về sức khỏe và cô cũng có nhiều lo ngại về tác động đến môi trường của ngành công nghiệp sữa.
Trung bình cư dân TP.HCM chi gần 270.000 đồng mỗi tháng để ăn vặt
Số tiền này được tiêu nhiều nhất cho các loại bánh kẹo, mì ăn liền, xúc xích, nước uống dinh dưỡng và những sản phẩm không cồn khác khi người dân TP.HCM ra khỏi nhà.
Người trẻ Việt làm gì tại các cửa hàng tiện lợi?
Người trẻ thường mua bánh snack, mì ly và dùng trực tiếp tại khu vực ăn uống có sẵn tại cửa hàng. Ngoài ra, họ cũng tận dụng không gian này để thư giãn, nghịch điện thoại.
2018 - năm của thương mại điện tử Đông Nam Á
Năm nay chứng kiến sự bùng nổ trong nền kinh tế Internet cũng như ngành công nghiệp thương mại điện tử tại Đông Nam Á với những con số ấn tượng.
Sếp Honor: 'Chúng tôi tự tin nhận 9 điểm về nội lực'
Honor định vị mình là “smartphone dành cho người trẻ”, tự tin với năng lực nghiên cứu và sản xuất ra những chiếc di động có hiệu suất cao, phù hợp với thị trường Việt Nam.
Nikkei lý giải vì sao chuỗi cà phê Việt thắng Starbucks
Trong khi Starbucks chỉ có 38 cửa hàng ở Việt Nam thì nhiều tên tuổi trong nước như The Coffee House, Cộng cà phê, Highlands Coffee lại liên tục mở rộng chuỗi vì hiểu thị trường.
Nestlé: Từ phát triển bền vững đến nâng tầm cà phê Việt trên thế giới
Nhiều năm qua, Nestlé đã nỗ lực hỗ trợ nông dân tái canh, phát triển nông nghiệp bền vững bên cạnh sản xuất, chế biến và xuất khẩu, nhằm nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam.