Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đưa chương trình tiếng Anh quốc tế, giá rẻ từ Hàn Quốc về Việt Nam

Englisheye là chương trình học tiếng Anh được Tập đoàn Egroup (Việt Nam) đưa về Việt Nam sau khi ký kết hợp tác với Tập đoàn Visang (Hàn Quốc) chiều 15/5 tại Seoul.

Năm 2014, Tập đoàn Visang ra mắt Englisheye là chương trình học tiếng Anh dựa trên nền tảng giáo dục thông minh. Chương trình gồm các đặc điểm học tiếng Anh tự nhiên và sống động, dữ liệu được quay trực tiếp tại các nước nói tiếng Anh; học sinh không phải ra nước ngoài nhưng được tiếp xúc tiếng Anh trong đời sống thường nhật; trải nghiệm cuộc sống thông qua 1.400 video.

Cách học Tiếng Anh thông qua quá trình tự học, luyện đọc, luyện viết và tương tác 1-1 này giúp học viên nâng cao ứng dụng thực tế.

Tại Hàn Quốc, có tới 700 trường học và trung tâm tiếng Anh giảng dạy chương trình Englisheye. Chương trình tiếng Anh này được công nhận bởi tiêu chuẩn của Hội đồng Anh và tiêu chuẩn của Mỹ. Học viên khi học chương trình này sẽ xem và nghe trước khi đọc, tạo nên ngữ âm và tiếng Anh tiêu chuẩn.

Apax English anh 1
Toàn cảnh lễ ký kết.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch Tập đoàn Egroup, Tổng giám đốc Công ty CP Anh ngữ Apax (Apax English), cho biết, các công nghệ và sản phẩm giáo dục của Visang được viết bởi các chuyên gia công nghệ hàng đầu, dựa trên các ứng dụng nền tảng công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm hấp dẫn cho người đọc.

Nếu như Apax English hướng đến các giáo viên đến từ nước nói tiếng Anh như Mỹ, Australia, Canada với đối tượng khách hàng có thu nhập tốt, Englisheye lại nhằm vào khách hàng có thu nhập trung bình.

Hiện nay, Việt Nam có 20 triệu học sinh, sinh viên, nhiều gia đình có thu nhập trung bình, là phân khúc tiềm năng của Englisheye. Ông Nguyễn Ngọc Thủy mong muốn chương trình học này sẽ là đôi mắt mang con người Việt Nam mở mang với thế giới bên ngoài. Mức học phí trung bình nhưng tiếp cận sản phẩm cao cấp là thế mạnh của Englisheye.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Yang Taehoe, Giám đốc Tập đoàn Visang cho biết, việc hợp tác trong lĩnh vực giáo dục có thể mang lại lợi ích lớn. Vì giáo dục có thể làm nên tương lai của đất nước.

Apax English anh 2
Ông Nguyễn Ngọc Thuỷ và ông Yang Taehoe tại lễ ký kết.

Visang là một trong những công ty xuất bản lớn nhất Hàn Quốc, nhiều năm liền là công ty đứng đầu về cung cấp sách học và tài liệu cho khối các trường trung học, cơ sở ở Hàn Quốc. Khoảng 2,7 triệu học sinh phổ thông cơ sở đang học online trên nền tảng các chương trình của Visang. Đây cũng công ty xuất bản tới 100 triệu ấn bản sách giáo khoa.

Theo ông Phạm Đình Vũ (Hiệp hội Doanh nghiệp VCCI): "Việt Nam có gần 100 triệu dân, trong đó 42% là người trẻ dưới 24 tuổi. Các hộ gia đình Việt Nam trung bình dành 47% tổng tiêu dùng cho giáo dục đào tạo. Xu hướng này tiếp tục tăng cao trong thời gian tới”. Từ số liệu này, ông Vũ đánh giá chương trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế hứa hẹn tạo nên những công dân toàn cầu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm