Tàu vỏ thép liên tục trục trặc, Bình Định hướng dẫn ngư dân khởi kiện
Tàu vỏ thép đóng mới trị giá hàng chục tỷ đồng theo hỗ trợ Nghị định 67 của Chính phủ hạ thủy chưa lâu thì liên tục gặp sự cố khiến ngư dân Bình Định bức xúc.
70 kết quả phù hợp
Tàu vỏ thép liên tục trục trặc, Bình Định hướng dẫn ngư dân khởi kiện
Tàu vỏ thép đóng mới trị giá hàng chục tỷ đồng theo hỗ trợ Nghị định 67 của Chính phủ hạ thủy chưa lâu thì liên tục gặp sự cố khiến ngư dân Bình Định bức xúc.
Tranh cãi nảy lửa vụ tàu vỏ thép mới ra khơi đã hỏng
Đại diện hãng cung cấp máy tàu cá thừa nhận máy bị lỗi dẫn đến hư hỏng nhưng không chịu đổi máy mới cho ngư dân.
Vụ tàu vỏ thép: Chuyên gia Nhật, Hàn vào cuộc
Vụ Khai thác thủy sản (Tổng cục Thủy sản) cho biết cơ quan này sẽ thuê đơn vị giám định độc lập tiến hành giám định đối với các tàu cá vỏ thép ở Bình Định, Phú Yên bị hỏng.
Huyện Phù Mỹ bức xúc tàu bị tráo vỏ thép, thiết bị
UBND huyện Phù Mỹ kiến nghị tỉnh Bình Định yêu cầu công an điều tra vụ tàu có dấu hiệu tráo máy, thay vỏ thép.
Tàu vỏ thép gần 20 tỷ rỉ sét do 'nước biển quá mặn'
Những chiếc tàu vỏ thép của ngư dân Bình Định có giá trị đầu tư hàng chục tỉ đồng đồng loạt “nằm bờ” vì bị rỉ sét, hư hỏng.
Tàu cá vỏ thép hư hỏng hàng loạt: Vì sao?
Khi nhiều tàu cá vỏ thép của ngư dân Bình Định đóng theo Nghị định (NĐ) 67 bị hư hỏng, bị thay thế bằng thép Trung Quốc, Bộ NN&PTNT đề nghị các địa phương tổng rà soát các cơ sở.
Tàu thanh tra thủy sản va chạm với tàu ngư dân
Đang đánh bắt trên biển, một tàu cá của ngư dân Thanh Hóa xảy ra va chạm với tàu của thanh tra thủy sản.
Vụ ngư dân vay vốn: Vietcombank khẳng định không khuất tất
Đoàn công tác của Vietcombank vừa phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi làm rõ các khuất tất liên quan việc không cho 2 ngư dân ở đây vay vốn đóng tàu theo nghị định 67.
Vietcombank phản hồi việc dân tốn tiền không vay được vốn
Lãnh đạo Vietcombank vừa có phản hồi vụ lùm xùm không cho ngư dân vay vốn đóng tàu theo Nghị định 67 của Chính phủ.
Mất tiền không vay được vốn ngân hàng
Sau một năm loay hoay với các thủ tục, ngư dân Quảng Ngãi vẫn không tiếp cận được vốn vay của nhà nước để đóng tàu. Người dân nói ngân hàng làm khó, trong khi ngân hàng nói không.
Ông chủ 8X đóng tàu khủng vươn khơi giữ chủ quyền
Sinh năm 1985, Lê Văn Sang (Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng) có trong tay đội tàu đánh bắt, hậu cần “khủng” nhất miền Trung. Anh là 1 trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014.
4.000 tỷ đồng đóng tàu giúp ngư dân bám Biển Đông
Sau một năm thực hiện Nghị định 67 của Chính phủ, các ngân hàng thương mại tạo điều kiện cho ngư dân vay vốn ưu đãi 4.000 tỷ đồng đóng tàu hiện đại bám biển Hoàng Sa, Trường Sa.
Cảnh sát hóa trang bắt tàu hút cát trộm trên sông Thu Bồn
Giữa đêm khuya, cảnh sát hóa trang thành ngư dân mật phục bắt quả tang 8 tàu vỏ thép ồ ạt bơm hút cát trái phép trên dòng sông Thu Bồn (Quảng Nam).
Bám biển Hoàng Sa bằng tàu vỏ thép
Tàu cá vỏ thép đầu tiên của ngư dân Quảng Nam vừa được bàn giao và giấc mơ bám biển Hoàng Sa bằng tàu vỏ thép đã thành hiện thực.
Cận cảnh tàu vỏ thép đầu tiên của ngư dân Bình Định
Con tàu mang tên Hải Cảng 1, là tàu đầu tiên của ngư dân Bình Định được đóng mới theo Nghị định 67 của Chính phủ với kinh phí 17,1 tỷ đồng (trong đó BIDV tài trợ 95%).
Hạ thủy tàu đánh cá vỏ thép đầu tiên tại Cam Ranh
Sáng 12/8, công ty TNHH MTV Đóng tàu Cam Ranh (thành viên Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy VN) hạ thủy tàu đánh cá vỏ thép đầu tiên hoạt động nghề lưới vây mang tên Hải Cảng 01.
Hạ thủy tàu cá có tên lạ Nguyên Biển Đông Gia Bảo
Tàu có công suất 405 mã lực, vỏ tàu bằng vật liệu composite, lượng chiếm nước hơn 70 tấn.
Giao cho ngư dân 2 tàu cá vỏ thép 8,7 tỷ đồng
Hai tàu cá vỏ thép vừa được trao cho ngư dân Nguyễn Hữu Ngọt và Huỳnh Luận ở Quảng Ngãi.
Không vay tiền nhà nước, chồng bà Diệu Hiền mua 3 trực thăng
Ông Trần Văn Trí cho biết, một đối tác Hàn Quốc đã hứa giúp ông đóng mới tàu cá, mua trực thăng, xây cầu cảng đồng thời ông cũng xác nhận bán 50% cổ phần cho một đối tác Nhật Bản.
Tàu vỏ sắt hỏng: Thiết kế lạ đời
Ngư dân than phiền tàu vỏ thép không phù hợp để đánh bắt xa bờ, nhất là mùa biển động; còn Hội Nghề cá Việt Nam thì cho rằng sự cố xảy ra do thiết kế tàu không được thẩm định.