Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
949 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Phát triển công nghệ nước cốt, mì 3 Miền tham vọng bứt phá thị phần
Ứng dụng công nghệ nước cốt hiện đại, mì 3 Miền Gold bò hầm rau thơm từ Uniben được hãng định vị trở thành “át chủ bài” giúp giành thị phần.
Chuỗi bán lẻ chủ động nguồn cung trong mùa dịch nhờ hàng nhãn riêng
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
SCG thúc đẩy hợp tác giải quyết rác thải nhựa tại Việt Nam
SCG tiếp tục trở thành một trong những đơn vị tiên phong khởi xướng ký kết Hợp tác công tư xây dựng kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa tại Việt Nam.
Đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu, nhưng nhiều người sẵn sàng chi tiền mua bất động sản.
Mì ăn liền, đồ đông lạnh lên ngôi mùa dịch Covid-19
Khảo sát mới nhất của Nielsen và Infocus Mekong Mobile Panel cho thấy, dịch Covid-19 tác động mạnh đến xu hướng tiêu dùng của người Việt, nâng mức tiêu thụ một số ngành hàng.
'BĐS bán lẻ như bong bóng sắp vỡ, chủ nhà cần thay đổi cách nhìn'
Khách thuê mặt bằng bán lẻ tại những khu vực trung tâm luôn phải gồng gánh giá thuê rất cao, dao động 5.000 - 20.000 USD/tháng.
Bất chấp dịch Covid-19, TQ vẫn bơm tiền xây sân bay và mua máy bay mới
Trung Quốc vẫn theo đuổi tham vọng dẫn đầu thị trường hàng không toàn cầu bất chấp dịch Covid-19 đang tàn phá nặng nề ngành công nghiệp này.
Phân phối sản phẩm Yadea, Điện Máy Xanh lấn sân thị trường xe máy điện
Hệ thống Điện Máy Xanh sẽ chính thức tham gia thị trường xe điện hai bánh tại Việt Nam bằng việc hợp tác, phân phối những sản phẩm của thương hiệu quốc tế Yadea.
Ngân hàng kỳ vọng nguồn thu ngoài lãi khi tín dụng bị hạn chế
Tín dụng bị “siết” sẽ tác động lên kết quả kinh doanh của các ngân hàng. Nhiều nhà băng kỳ vọng nguồn thu ngoài lãi sẽ đóng góp tích cực vào lợi nhuận.
Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang lần đầu nói về thương vụ Vinmart
“Không phải ai cũng đồng tình với thương vụ sáp nhập VCM vừa qua, nhưng đây là bước nhảy vọt mang tính cách mạng của Masan", ông Nguyễn Đăng Quang chia sẻ.
Trung Quốc cấm túi nylon và nhựa dùng 1 lần vào cuối năm 2020
Chính quyền Trung Quốc cho biết sẽ đẩy nhanh việc hạn chế sản xuất, buôn bán và sử dụng túi nylon và sản phẩm nhựa dùng 1 lần, nhằm xử lý cuộc khủng hoảng rác thải của nước này.
Đối tác của Apple sẽ trở thành 'Huawei thứ hai'?
Là nhà gia công chip di động lớn nhất thế giới, TSMC có thể sẽ là công ty công nghệ thứ hai bị cuốn vào vòng xoáy căng thẳng Mỹ - Trung.
Sếp Masan làm tổng giám đốc công ty mẹ chuỗi Vinmart
Ông Trương Công Thắng, Chủ tịch Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc tại Công ty VCM - chủ sở hữu chuỗi VinMart và VinMart+.
Samsung vừa trình làng diện mạo khác trong thập kỷ mới
Tại CES đầu tiên của thập kỷ mới, Samsung cho rằng đã đến lúc những công nghệ như 5G đem lại trải nghiệm hoàn chỉnh cho thiết bị thông minh và tự mình đưa ra những ví dụ mới.
Samsung ra mắt robot quản gia trong hình hài một quả bóng tennis
Robot thông minh có tên Ballie có thể kết nối các thiết bị thông minh trong gia đình, hỗ trợ người lớn tuổi, trông nhà... Hiện giá và thời điểm mở bán chưa được Samsung tiết lộ.
Auchan, Vingroup rút lui và những biến động của bán lẻ Việt năm 2019
Năm 2019 kết thúc bằng sự rút lui khỏi mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, dù trước đó đã ra mắt dịch vụ siêu thị ảo và các thương vụ mua bán, sáp nhập gây xôn xao của ông lớn này.
Đệm Kymdan và chiến lược cạnh tranh bằng chất lượng, công nghệ
Luôn cung cấp sản phẩm chất lượng từ cao su thiên nhiên, Kymdan vừa ra mắt thêm ứng dụng Kymdan Store, giúp mọi người mua sắm không cần đến cửa hàng.
Lập công ty mới, Masan muốn mua lại hãng bột giặt Việt 50 năm tuổi
Masan chào mua công khai 60% cổ phần của Công ty Bột giặt NET (NETCO) với giá 48.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức định giá doanh nghiệp 46 triệu USD.
Thế hệ trẻ bước chân vào công sở với tinh thần ‘Grow - Win - Enjoy’
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.