Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đệm Kymdan và chiến lược cạnh tranh bằng chất lượng, công nghệ

Luôn cung cấp sản phẩm chất lượng từ cao su thiên nhiên, Kymdan vừa ra mắt thêm ứng dụng Kymdan Store, giúp mọi người mua sắm không cần đến cửa hàng.

Trong hành trình hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Kymdan công bố rõ ràng, cụ thể tiêu chuẩn chất lượng, chính sách bảo hành ngay tại các điểm bán hàng và trên website.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn chủ động phối hợp với các tổ chức, phòng thí nghiệm để chứng thực những chỉ tiêu chất lượng, thông số kỹ thuật, giúp người tiêu dùng an tâm về chất lượng sản phẩm Kymdan.

Chăm sóc giấc ngủ

Đại diện Kymdan cho biết, điều khiến sản phẩm thành công khi cạnh tranh với các dòng đệm khác trên thị trường là công nghệ sản xuất nệm cao su thiên nhiên đang ứng dụng tại nhà máy. Công nghệ này hoàn toàn do doanh nghiệp nghiên cứu và phát minh riêng, không giống bất kỳ doanh nghiệp cùng ngành nào ở Việt Nam và thế giới đang sử dụng.

Để phù hợp với quy trình riêng, mọi trang thiết bị, dây chuyền sản xuất tự động hóa, cơ giới hóa đều do Kymdan tự nghiên cứu và chế tạo. Kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và các bí quyết sản xuất riêng, tất cả sản phẩm đệm được làm từ cao su thiên nhiên, có chất lượng và ưu điểm nổi bật.

Đệm mousse cao su Kymdan còn được nhiều bác sĩ trên thế giới khuyên dùng. Với tôn chỉ cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đơn vị luôn minh bạch trong các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, khẳng định giá trị của thương hiệu thân thiện và uy tín với cộng đồng.

kymdan anh 1
Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm luôn được Kymdan công khai minh bạch.

Không chỉ nổi tiếng với sản phẩm đệm, mặt hàng giường, sofa kết hợp đệm mousse, tạo tổng thể sản phẩm chất lượng cao cấp, bền bỉ. Các thiết kế có vỏ bọc bằng vải premium hoặc vinyl (simili) nhập khẩu, đa dạng hoa văn, có nhiều ưu điểm.

Ngoài ra, các sản phẩm phụ như tấm an toàn vệ sinh đệm, drap… đều đạt chất lượng, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Trong đó, drap là dòng sản phẩm nhập khẩu, hoa văn độc quyền tại thị trường Việt Nam, Australia, Mỹ.

Khả năng kháng cháy

Từ năm 1989, khi tái sản xuất đệm, Kymdan đã sáng chế hàng loạt công thức, quy trình công nghệ và đẩy mạnh áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật mới. Trong đó, khả năng kháng cháy thể hiện ở đặc tính không bắt lửa, không làm bùng phát hay lan truyền nhanh ngọn lửa, có khả năng hút thấm nước nhanh nhờ cấu trúc bọt hở nên dễ dàng dập tắt bằng nước.

Vượt qua hàng loạt kiểm định khắt khe, khả năng kháng cháy của đệm Kymdan được chứng nhận bởi Bureau of Household Goods and Services, California (Mỹ). Doanh nghiệp được cấp giấy phép nhập khẩu vào Mỹ lần đầu vào năm 2004, liên tục được cấp và duy trì hiệu lực đến năm 2021.

Đệm và gối cao su thiên nhiên Kymdan cũng được Tổ chức xác nhận đăng ký toàn cầu GRS (Mỹ) xác nhận đạt tiêu chuẩn nhập khẩu và lưu hành trên toàn lãnh thổ Mỹ nhờ khả năng kháng cháy này.

kymdan anh 2
Mousse đệm và gối Kymdan có khả năng kháng cháy, được chứng nhận bởi Bureau of Household Goods and Services, California (Mỹ).

Tổ chức xác nhận đăng ký toàn cầu GRS (Mỹ) xác nhận đệm và gối cao su thiên nhiên Kymdan đạt tiêu chuẩn nhập khẩu và lưu hành trên toàn lãnh thổ Mỹ (kháng cháy là tiêu chuẩn bắt buộc để có giấy phép nhập khẩu và lưu hành).

kymdan anh 3
Sản phẩm của Kymdan nhận được chứng nhận an toàn từ các tổ chức uy tín trên thế giới.

Tháng 4/2015, theo kết quả xét nghiệm từ ba phòng thí nghiệm tại Mỹ, sản phẩm đệm Kymdan Deluxe được chứng nhận có khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn kháng cháy 16 CFR 1632 và 16 CFR 1633. Đây là tiêu chuẩn quy định những yêu cầu cho thử nghiệm khả năng kháng cháy của đệm trước khi giới thiệu, bán ra thị trường với mục đích giảm tử vong và thương tích liên quan đến các vụ cháy đệm.

Bên cạnh đó, đệm Kymdan còn đạt được các tiêu chuẩn về sản phẩm tiêu dùng an toàn theo Đạo luật Cải thiện an toàn sản phẩm tiêu dùng (CPSIA) năm 2008, và kháng cháy theo Dự luật California 1986 (California Proposition 65).

Kháng vi khuẩn và nấm mốc

Đệm và gối Kymdan một lần nữa được tổ chức UL (Underwriters Laboratories) của Mỹ chứng nhận là sản phẩm làm từ 100% cao su thiên nhiên, không có kim loại nặng. Sản phẩm có khả năng kháng được vi khuẩn theo SIAA Direct contact shaking method (căn cứ vào quy trình chứng nhận UL ECVP 2282) và có khả năng kháng nấm mốc theo phương pháp JIS Z 2911:2010 của Nhật Bản (căn cứ vào quy trình chứng nhận UL ECVP 2283).

kymdan anh 4
Chứng nhận mousse đệm Kymdan có khả năng kháng vi khuẩn UL và kháng nấm mốc UL (Mỹ).

Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, chỉ số kháng khuẩn của đệm Kymdan đối với vi khuẩn Staphylococcus aureus là 3,5; và đối với khuẩn Escherichia coli là 6,5; cao hơn nhiều so với mức chuẩn 2,0.

Theo phương pháp thử nghiệm JIS Z 2911:2010 trong suốt 4 tuần, đệm Kymdan được chứng nhận có khả năng kháng nấm mốc ở cấp độ cao nhất là 0, tương đương với mức không có bất kỳ sự phát triển của nấm mốc được nhìn thấy dưới kính hiển vi.

Đại diện Kymdan cho biết thêm, đạt được chứng nhận của UL được xem như một kỳ tích của Kymdan, vì UL là một tổ chức độc lập, uy tín thế giới. Đệm và gối Kymdan còn được chứng nhận là môi trường không thích hợp để côn trùng lưu trú.

Đứng vững trong thị trường nội địa, sản phẩm Kymdan còn xuất khẩu đến những quốc gia khó tính như Australia, Mỹ, Nhật, các nước châu Âu…, được nhiều người tiêu dùng đón nhận.

Ở Australia, thương hiệu là thành viên Hiệp hội ngành hàng nội thất Australia và được bác sĩ chuyên ngành xương - cột sống tại đây đánh giá cao chất lượng sản phẩm đệm Kymdan, khuyên người tiêu dùng nên sử dụng.

Mua hàng qua ứng dụng

Ông Bùi Công Thành, Giám đốc Kinh doanh công ty Kymdan cho biết, thương hiệu đi cùng xu hướng mua sắm trực tuyến của thị trường, hướng tới cộng đồng xã hội không dùng tiền mặt. Từ tháng 10, Kymdan ra mắt ứng dụng Kymdan Store trên các thiết bị di động, với nhiều tiện ích, như một giá trị cộng thêm cho khách hàng.

App Kymdan dễ dàng cài đặt và sử dụng, được tích hợp trên cả hai hệ điều hành Android, iOS, tiết kiệm thời gian cho khách. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối mạng, người tiêu dùng có thể mua sắm nhanh mà không cần đăng ký tài khoản.

Khách dễ dàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng chỉ với một chạm; truy cập nhanh những sản phẩm yêu thích; tìm cửa hàng, đại lý chính hãng gần nhất. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi ứng dụng không lưu thông tin cá nhân mà chỉ ghi nhận các thông tin phục vụ việc giao hàng.

Ứng dụng Kymdan Store sử dụng cổng thanh toán Payoo, trực thuộc VietUnion. Đây là đối tác chiến lược của các tổ chức tín dụng lớn, có uy tín trên thế giới.

Đại diện Kymdan cho biết, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề bảo mật, an toàn thông tin khi thanh toán trực tuyến. Hạn chế sử dụng tiền mặt cũng giúp người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro khi thanh toán. Thông qua app Kymdan Store, thương hiệu áp dụng thanh toán qua Internet banking, thẻ thanh toán quốc tế và cổng thanh toán Payoo.

kymdan anh 5

Khách hàng có thể trả góp bằng thẻ tín dụng cùng 22 ngân hàng liên kết qua cổng thanh toán Payoo với 0% lãi suất; kỳ hạn linh hoạt từ 3, 6, 9, 12, 18, 24 tháng tùy theo ngân hàng.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm