Khép kín chuỗi sản xuất, Nova Consumer lên kế hoạch vốn hóa tỷ USD
Nova Consumer hoàn tất thương vụ M&A Sunrise Foods, giúp ngành hàng tiêu dùng được mở rộng với các thương hiệu xúc xích Xuxifarm, xúc xích Bé Khỏe, đồ hộp MasterT, bánh gạo Tê Tê.
553 kết quả phù hợp
Khép kín chuỗi sản xuất, Nova Consumer lên kế hoạch vốn hóa tỷ USD
Nova Consumer hoàn tất thương vụ M&A Sunrise Foods, giúp ngành hàng tiêu dùng được mở rộng với các thương hiệu xúc xích Xuxifarm, xúc xích Bé Khỏe, đồ hộp MasterT, bánh gạo Tê Tê.
DHC và hành trình gỡ bỏ định kiến về thực phẩm chức năng
Trước khi trở thành một trong những ngành hàng thiết yếu với hầu hết người tiêu dùng, thực phẩm chức năng (TPCN) từng gặp không ít định kiến và trở ngại tại thị trường Việt Nam.
Hành trình tiếp ý chí bền bỉ cho 100.000 học sinh qua Ngày hội đi bộ
Gần một thập kỷ khởi xướng Ngày hội đi bộ, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bổ ích cho trẻ, mà còn truyền cảm hứng rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua mỗi bước đi.
Mức lương 15.000 đồng/giờ giúp người trẻ chi trả cuộc sống ở thành phố
Nhiều người cho biết mức lương làm thêm theo giờ đã có thể giúp họ giảm nỗi lo chi tiêu ở thành phố. Một số không biết mình có thể nhận nhiều hơn.
Uniben và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Cư dân thành phố giàu nhất Trung Quốc thắt chặt chi tiêu
Hào hứng khi được thỏa mãn những thú vui hậu phong tỏa, song cư dân ở Thượng Hải không còn mạnh tay chi tiền như trước. Họ lo lắng tình cảnh khó khăn sẽ lặp lại.
Phát hiện mới về yếu tố làm tăng nguy cơ mắc ung thư
Những người có vòng hai quá khổ, mỡ nội tạng cao có nguy cơ mắc một số bệnh ung thư cao hơn nhiều lần. Đặc biệt, khả năng này có sự cách biệt giữa phụ nữ và nam giới.
Loạt công ty cá, tôm báo lãi đột biến
Nhu cầu cao sau đại dịch giúp xuất khẩu thủy sản tăng mạnh, các công ty trong ngành hưởng lợi nhất khi doanh số và lợi nhuận tăng bằng lần so với cùng kỳ.
Kido muốn chiếm thị phần số 2 ngành bánh tươi
Công ty chuyên bán dầu ăn và kem ghi nhận doanh thu thuần gần 2.900 tỷ đồng trong quý đầu năm, tương đương thu 32 tỷ đồng mỗi ngày.
Dược mỹ phẩm Phan An Green - thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp
Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Đầu tư Quốc tế Dược mỹ phẩm Phan An Green khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Việt Nam bằng các sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến.
Thời trang nhanh bị kêu gọi chấm dứt
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.
Giá cả tăng cao, người tiêu dùng từ Mỹ đến Ấn Độ 'thắt lưng buộc bụng'
Giá từ bánh mì, thịt đến dầu ăn tăng vọt trên thế giới, buộc các cửa hàng phải tăng giá hoặc giảm kích cỡ món ăn. Giá quá đắt đỏ còn khiến nhiều người tiêu dùng không dám mua hàng.
Trải nghiệm những quán cà phê độc đáo tại Singapore
Được trang trí với chủ đề đa dạng, từ nổi tiếng thế giới đến đậm bản sắc Singapore, những quán cà phê độc đáo ở đảo quốc sư tử sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
Kido sắp mang chuỗi Chuk Chuk ra miền Bắc
Tập đoàn dầu ăn lớn nhất nước đặt mục tiêu mở rộng tất cả ngành hàng chủ lực, đưa doanh thu tăng trưởng 33% lên 14.000 tỷ đồng
Chuyển đổi số cho tiểu thương bán lẻ, cửa hàng tạp hóa
Unilever Việt Nam giới thiệu ứng dụng OrderUNow nhằm hỗ trợ chuyển đổi số cho các tiểu thương bán lẻ, chủ cửa hàng tạp hóa.
Giá thực phẩm tại siêu thị sắp có đợt tăng mới
Do giá xăng dầu tăng liên tục ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí vận chuyển và một số chi phí khác, nhiều nhà cung cấp đã đề nghị các siêu thị điều chỉnh giá bán.
Mở tour du lịch Mỹ, Maldives... từ tháng 2
Ngay khi các đường bay thương mại quốc tế được nối lại từ 15/2, các doanh nghiệp lữ hành đã nhanh chóng "chốt sổ" một số tour outbound khởi hành cuối tháng 2.
Doanh thu sàn thương mại điện tử sát Tết tăng vọt
Các sàn TMĐT Việt đang ghi nhận doanh số tăng vọt trong dịp sát Tết Nguyên đán 2022, kéo theo là sự bận rộn của các đơn vị chuyển hàng.
Xuất khẩu trực tuyến giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới
Thông qua các giải pháp kỹ thuật số của nền tảng thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt dễ dàng quảng bá, phân phối sản phẩm ra thị trường quốc tế.
Siêu thị TP.HCM mở cửa đến 23h những ngày cận Tết
Các siêu thị ở TP.HCM sẽ mở cửa từ 7h đến 23h trong những ngày cận Tết. Đại diện một số hệ thống bán lẻ cho rằng sức mua Tết năm nay tăng chậm.