Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
5.306 kết quả phù hợp
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Cô Gái Hà Lan viết tiếp chương mới bằng nguồn dinh dưỡng vượt trội
Là top 3 doanh nghiệp sữa toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hành trình mới với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em Việt.
Nam A Bank phục vụ khách hàng xuyên Tết
Nỗi lo về thời gian của những người sử dụng dịch vụ ngân hàng phần nào được giải quyết nhờ xu hướng hình thành hệ sinh thái thông minh và thanh toán số.
Con Cưng tặng 10.000 món quà cho mẹ bầu nhân khai trương Super Center
Ngày 22/1, các hot mom của showbiz Việt cùng 3 CEO nổi tiếng đã có buổi livestream chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con hiệu quả trong toạ đàm “CEO cùng ba mẹ nuôi con” của Con Cưng.
Con Cưng tham vọng mở 2.000 cửa hàng trên cả nước
Ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT của Con Cưng nhấn mạnh với năng lực mở rộng 400 cửa hàng mỗi năm, thương hiệu đặt mục tiêu mở 2.000 cửa hàng trên cả nước.
Sendo cam kết giao đào Nhật Tân trong 2 giờ
Tết nay, đào Nhật Tân lần đầu được mở bán trên sàn Sendo với cam kết giao hàng tận nơi, tối đa 2 giờ sau khi đặt trong phạm vi TP.HCM, giá từ 99.000 đồng/cành.
Bột Tài Ký được vinh danh Thương hiệu vàng 2021
Vừa qua, Công ty cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký đã nhận giải thưởng top 30 Thương hiệu vàng do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp các đơn vị trong ngành thực hiện.
Xuxifarm ra mắt diện mạo mới với BST 'Biệt đội siêu sáng tạo'
Nhãn hàng xúc xích Xuxifarm vừa giới thiệu diện mạo bao bì mới với màu sắc rực rỡ, thiết kế sáng tạo thông qua bộ sưu tập thời trang “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm”.
Nutifood trợ giá sản phẩm, chung sức cùng mẹ cho trẻ đủ sữa mùa dịch
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng Việt trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sữa non.
Sàn giao dịch tiền số MEXC nhận bão 1 sao sau nghi vấn bán tháo
Ứng dụng MEXC trên Android hiện có điểm số đánh giá trung bình 1,3/5 sao sau những vấn đề với token ELMON gần đây.
Gợi ý những món quà Tết có thể mua online nhanh chóng
Sự lên ngôi của xu hướng mua sắm trực tuyến khiến thị trường quà Tết thay đổi. Người tiêu dùng có thể đặt mua online nhiều món quà nhanh chóng, dễ dàng.
FPT Software hợp tác True Data phát triển công nghệ dữ liệu
Ngày 19/1, Trandata (thuộc FPT Software) ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với True Data - doanh nghiệp sở hữu nền tảng giải pháp phân tích dữ liệu tiêu dùng hàng đầu Nhật Bản.
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Covid-19 như 'lửa thử vàng' với ôtô du lịch
Thị trường ôtô Việt Nam trải qua loạt biến động chưa có tiền lệ trong năm 2021, buộc các nhà sản xuất tìm cách vượt khó bằng sản phẩm hấp dẫn và chính sách bán hàng cạnh tranh.
Du học sinh Việt nhớ gì nhất khi xa nhà?
Nỗi nhớ gia đình, bạn bè, các thói quen thân thuộc và ẩm thực truyền thống khiến không ít du học sinh Việt Nam cảm thấy cô đơn trong những tháng năm xa quê hương.
Mua đồng hồ chính hãng tại Watch Store
Độ uy tín của cửa hàng là điều mọi tín đồ đồng hồ cần nắm rõ để tránh mua phải hàng giả, nhái hoặc kém chất lượng.
Gợi ý hóa giải nỗi lo chọn quà Tết nội ngoại
Món quà Tết phù hợp gửi biếu 2 bên nội, ngoại dịp cuối năm không chỉ thể hiện tấm lòng của người tặng, mà còn thay lời nhắn gửi, chúc mừng năm mới chân thành đến đấng sinh thành.
Người tiêu dùng Việt chờ thưởng thức quýt Unshu từ Nhật Bản
Ra mắt tại Việt Nam từ tháng 12/2021, quýt Unshu "cháy hàng" chỉ vài ngày sau khi mở bán tại 6 hệ thống cửa hàng Aeon cũng như các cửa hàng trái cây và siêu thị toàn quốc.
Một năm sống chung với TMĐT của người dùng Việt
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Loạt món 'hẹn ăn ngay' trong những ngày bình thường mới
Kết thúc chuỗi ngày giãn cách kéo dài, mỗi tín đồ ẩm thực Việt đều chuẩn bị sẵn một danh sách món ngon phải thử khi cả nước bước vào giai đoạn bình thường mới.