Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam A Bank phục vụ khách hàng xuyên Tết

Nỗi lo về thời gian của những người sử dụng dịch vụ ngân hàng phần nào được giải quyết nhờ xu hướng hình thành hệ sinh thái thông minh và thanh toán số.

Với các điểm giao dịch tự động và ngân hàng số của Nam A Bank, người dùng giờ đây có thể an tâm trải nghiệm mọi tiện ích, kể cả trong những dịp lễ, Tết.

Giao dịch mọi lúc, mọi nơi

Tết Nguyên đán là dịp để sum họp, đoàn tụ cùng gia đình. Mặt khác, Tết cũng là thời điểm những giao dịch mua sắm, chuyển tiền tăng mạnh, hay nhiều người nhận thưởng quyết định gửi ngân hàng để vừa tiết kiệm, vừa sinh lời. Tuy nhiên, Tết vẫn còn đó những nỗi lo như không kịp chuyển tiền về quê cho bố mẹ, xếp hàng dài tại các ATM vì số lượng người giao dịch quá đông…

Ngan hang so Nam A Bank anh 1

Nhu cầu giao dịch ngân hàng tăng cao vào thời điểm cận Tết Nguyên đán.

Chị Thanh Mai (quận 5, TP.HCM) chia sẻ: "Những dịp Tết trước, mình phải xếp hàng dài tại các điểm ATM mới rút được tiền mặt. Vào ngân hàng thực hiện các giao dịch khác cũng phải chờ rất lâu vì lượng khách khá đông. Điều này ít nhiều gây khó khăn cho những người bận rộn, không thể tới các điểm giao dịch vào giờ hành chính".

Đó là cảnh giao dịch của những năm trước mỗi dịp Tết đến, xuân về. Tuy nhiên, xu hướng hiện nay dịch chuyển mạnh từ thanh toán tiền mặt sang điện tử qua các hệ thống: Thanh toán 24/7, điểm thanh toán chấp nhận thẻ, thanh toán qua smartphone hoặc các điểm giao dịch tự động...

Anh Quốc Anh (quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết: "Với công nghệ hiện đại, nỗi lo xếp hàng dài khi giao dịch ngân hàng trong dịp Tết đã được giải quyết. Tôi dùng ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank để chuyển khoản nhanh bằng QR Napas 24/7. Lương tháng 13 tôi cũng gửi tiết kiệm online với lãi suất tốt hơn tại quầy. Đặc biệt, với Open Banking, tôi có thể lì xì Tết hay tặng quà cho người thân bằng thiệp online sinh động. Đó là chưa kể nhiều dịch vụ tiện ích khác như mở tài khoản số đẹp, dùng thẻ phi vật lý Happy Digital để thanh toán online,...".

Ngan hang so Nam A Bank anh 2

Người dùng có thể sử dụng ngân hàng số để giao dịch 365+ banking trong dịp lễ, Tết.

Trải nghiệm đa tiện ích

Hình thành hệ sinh thái thông minh và thanh toán số là những xu hướng chuyển đổi quan trọng được các ngân hàng hiện đại trên thế giới hướng đến. Việc kết nối ngân hàng số với các dịch vụ số khác trong nền kinh tế góp phần mang lại trải nghiệm liền mạch, toàn diện cho người dùng.

Nắm bắt được xu thế này, cuối năm 2021, Nam A Bank ra mắt hệ sinh thái số OneBank với nhiều tính năng độc đáo. Với hệ sinh thái này, người dùng không chỉ thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng tại bất cứ thời điểm nào, mà còn được trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh chỉ với một cú chạm.

OneBank giúp người dùng có thể nộp hay rút tiền từ tài khoản của mọi ngân hàng Việt Nam bằng QR code theo tiêu chuẩn VietQR. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự trải nghiệm các giao dịch: Gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện, nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ banking không giới hạn thời gian hay không gian, giao dịch và chuyển chứng từ tự động...

Ngan hang so Nam A Bank anh 3

Hệ sinh thái số OneBank của Nam A Bank mang đến nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh.

Đại diện Nam A Bank nhận định việc ra mắt hệ sinh thái số OneBank ở thời điểm cận Tết Nguyên đán hứa hẹn giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chủ động giao dịch ngoài giờ hành chính và có thêm nhiều trải nghiệm mới. Bên cạnh cải thiện chất lượng dịch vụ, động thái này còn cho thấy nỗ lực liên tục hoàn thiện, nâng cấp hệ sinh thái công nghệ của Nam A Bank gồm robot OPPA, Open Banking và OneBank.

Mục tiêu và động lực của Nam A Bank là tối ưu trải nghiệm người dùng khi sử dụng dịch vụ tài chính tại ngân hàng. Đây cũng là đòn bẩy để doanh nghiệp này tăng tính cạnh tranh trên thị trường, phát triển bền vững và tạo ra những làn sóng công nghệ mới.

2022 đánh dấu cột mốc 30 năm Nam A Bank xây dựng và phát triển, với diện mạo một ngân hàng năng động, sẵn sàng đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, khắt khe của người dùng. Với nền tảng vững chắc đã xây dựng, kết hợp sự sáng tạo và đổi mới của tập thể cán bộ, nhân viên, Nam A Bank tự tin tiếp tục tạo nên nhiều bước ngoặt trên hành trình công nghệ, kiến tạo số, mang đến những trải nghiệm hạnh phúc cho người dùng.

Trà An

Bạn có thể quan tâm